C23. Cảnh Hôn

8.6K 288 5
                                    

Thiên Sứ Chi Hôn khởi động quay ngày 4 tháng 2 tại Bắc Kinh. Nơi bắt đầu quay là ở một trường cấp ba ngoại ô Bắc Kinh.

Trang phục hiện đại tiện lợi hơn cổ trang nhiều, lễ khởi động máy vừa xong, Diệp Noãn lập tức hóa trang chuẩn bị cảnh quay đầu tiên của cô và Hạ Xuyên.

Tháng 2 ở Bắc Kinh vẫn là cực kỳ rét, nhưng vì cảnh quay đẹp, nhóm diễn viên chính trên người đều mặc đồng phục học sinh mùa hè. Trên lưng và chân Diệp Noãn dán đầy Noãn Bảo Bảo (cao giữ ấm, trông giống Salonpas), nhưng khi bỏ áo khoác ra đứng vào góc quay, cô vẫn cảm thấy như đang không mặc đồ chôn trong đống tuyết.

Đàm Phượng nhìn thôi đã thấy lạnh, nhưng Diệp Noãn chỉ cắn răng lập cập, một tiếng cũng không kêu.

Trước cửa phòng học, Hạ Xuyên cầm tay Diệp Noãn lôi ra ngoài. Trong kịch bản, nhân vật Hạ Nhi do Diệp Noãn thủ vai lần đầu bị con trai lôi kéo, cho nên biểu tình có chút quẫn bách: “Cậu làm gì? Cậu là ai? Tôi không biết cậu…”

Thường để có mở đầu thuận lợi, cảnh quay đầu tiên sẽ chọn một cảnh rất đơn giản.

Cảnh quay ngắn này rất dễ dàng được hoàn thành.

“OK!” Đạo diễn ra lệnh một tiếng, hai trợ lý của diễn viên chính lập tức lấy áo khoác quấn lên người bọn họ.

Diệp Noãn quấn áo choàng vẫn run, sau đó đi đến chỗ quay cảnh tiếp theo.

Bắt đầu quay, áo khoác lại phải cởi.

Hạ Xuyên nhìn Diệp Noãn, nhướng mày, lưu manh cười nói: “Em là ân nhân cứu mạng của tôi, tôi thiếu em một cái mạng.”

Diệp Noãn có chút hoài nghi: “…Tôi cứu anh khi nào?”

“Cắt!” Hai người diễn cũng không sai, chẳng qua… Đường Ninh khoát khoát tay, “Tạo hình, cho A Noãn thêm chút trang điểm, môi quá tái.”

Mặt tái mét, Diệp Noãn cũng không muốn như vậy.

Hạ Nhi hồn nhiên, vô tình cứu mạng Vu Trần một lần, hai người xa lạ bắn tên lửa không tới từ đó có cơ hội gặp nhau, tình yêu của bọn họ cũng từ đây bắt đầu.

Nhưng mà Diệp Noãn hoàn toàn không có bắt đầu tình yêu gì cả, cô lạnh thiếu điều muốn kêu mẹ.

Toàn bộ đoàn phim đều sực nức mùi canh gừng, đây là chuẩn bị để tránh cho các diễn viên cảm mạo sinh bệnh. Đoàn phim coi như cũng nhân đạo, quay trong phim trường đều mở máy sưởi, nhưng ngoại cảnh thì vẫn không có biện pháp nào. Sau này, mọi người dứt khoát đều đem các vai diễn trong nhà lên quay trước, đợi thời tiết ấm lên một chút mới quay tiếp các cảnh bên ngoài.

Các phân cảnh trong nhà của Diệp Noãn và Hạ Xuyên phần lớn đều là các cảnh tình cảm thắm thiết, cho nên tình huống trước mắt là bây giờ họ phải biểu hiện yêu đương trước, sau đó mới đến các cảnh ngây thơ.

Quay chưa đến một tuần, bọn họ đã sắp phải quay cảnh hôn. Đạo diễn cố ý cho hai người cơ hội một mình ở chung, kêu là để bọn họ bồi dưỡng tình cảm.

Trong phòng nhỏ mở lò sưởi ấm áp dễ chịu, Diệp Noãn khoác trên vai một cái khăn dày như cái thảm nhỏ, trong tay cầm một ly trà hoa cúc – mấy ngày hôm trước uống canh gừng nhiều quá, người có chút nóng.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ