Diệp Noãn ngồi trong xe, lễ phục màu trắng dính vài tia máu. Hẳn là của Thi Tiểu Tiên lưu lại.
Trên người cô khoác áo khoác của Cung Ngạn Vũ. Cung Ngạn Vũ sắc mặt không thay đổi lái xe, không nói lời nào.
Sau sự kiện Cát Phương Phỉ lần trước, anh cũng là như vậy, mím môi, không nói lời nào. Sau đó thì sao, hung hăng cảnh cáo Cát Phương Phỉ một phen.
Thật ra kiếp trước, thời điểm nhìn thấy anh, phần lớn thời gian anh đều không có biểu cảm gì. Nhưng mà đời này, ngay trước mặt mình, người này lập tức sống động hẳn lên.
Cũng có thời điểm châm chọc khiêu khích, cũng sẽ kiên nhẫn làm phiên dịch cho cô, có thể nói giỡn như bạn tốt, ngẫu nhiên cũng chơi xấu. Sau đó, cũng có thể cho cô sự ôn nhu vô cùng.
Anh rất che chở cô, cô biết. Cho nên, cho dù gương mặt anh hiện tại rất bình tĩnh, cô cũng rất thích.
Diệp Noãn cẩn thận nhìn anh, đột nhiên nghĩ ra được một chuyện: “A Vũ.”
“Hả?”
“Có phải Thi Tiểu Tiên từng có ý tứ với anh phải không?”
Một câu nói liền làm Cung Ngạn Vũ có biểu cảm. Một chút chán ghét, lại có ảo não, cuối cùng là một chút tự trách. Nhắc tới như vậy, người phụ nữ kia xuống tay với Diệp Noãn, còn có nguyên nhân bên trong là do mình?
Phụ nữ để ý anh rất nhiều, Thi Tiểu Tiên chính là một trong số đó. Nhưng mà anh đâu thể nào để ý người phụ nữ như vậy. Chính mình không cần mặt mũi, thì cũng đừng hi vọng người khác cho cô ta mặt mũi. Lúc ấy anh cự tuyệt chắc chắn không nể mặt.
“Anh không…” Cung Ngạn Vũ có chút lắp bắp.
Diệp Noãn cười rộ lên, đưa tay ra đặt lên mu bàn tay anh: “Em biết anh không có.”
Chính là mở miệng đùa giỡn anh sao? Cung Ngạn Vũ bất đắc dĩ nhìn cô một cái, bắt lấy tay cô, nhẹ nhàng xoa.
Diệp Noãn ngồi nhích qua một chút: “Không phải nói còn một tuần nữa mới trở về sao?”
Cung Ngạn Vũ nói: “Muốn cho em một bất ngờ.”
Diệp Noãn cong cong khóe miệng: “Đúng là kinh hỉ*.”
*Kinh hỉ: Kinh ngạc và vui mừng
Thời điểm đó còn có thể cảm nhận được kinh kỉ sao? Cung Ngạn Vũ nhẹ nhàng thở dài: “Lúc ấy… có phải rất sợ hãi hay không?”
“Ngay từ đầu có một chút.” Diệp Noãn nhìn anh, “Nhưng mà, em muốn anh tới cứu em, sau đó anh liền thật sự xuất hiện, cho nên lúc sau em không sợ hãi nữa.”
“Đây là một lần cuối cùng.” Cung Ngạn Vũ nói, tuyệt đối tuyệt đối sẽ không để cô rơi vào nguy hiểm như vậy một lần nữa.
Cô biết là anh chỉ cái gì. Nguy hiểm như vậy, bản thân cô cũng không phải là hay gặp phải, chung quy phụ nữ phát rồ đến mất trí như Thi Tiểu Tiên cũng không có mấy người.
Cung Ngạn Vũ mang Diệp Noãn về chung cư của anh. Vừa vẹn mấy ngày này Diệp Noãn không có công tác. Cung Ngạn Vũ có công việc, bảo Nghê Thiên cầm hết về nhà làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...