C114. Phiên Ngoại 1.7

2.8K 68 0
                                    

"Ta thật sự thực cảm tạ, bên người có thể có ngươi tồn tại......" Ở Diệp Noãn thông báo xong rồi này cuối cùng một câu, camera thiết tới rồi Cung Ngạn Vũ trước mặt. Màn ảnh hắn đích xác có vẻ phi thường ngoài ý muốn, sửng sốt một hồi, mới phản ứng lại đây, trong ánh mắt thủy quang liễm diễm, sau đó lộ ra tươi cười, triều sân khấu thượng Diệp Noãn phất phất tay.

"Thực làm người hâm mộ một đôi." Phòng Tiểu Huân cảm thán, "Đảo không phải bởi vì nhìn một đoạn này vcr, mà là ngày thường thường thường theo chân bọn họ đãi ở bên nhau cảm tưởng."

"Ngô......" Phía dưới liên can fans cũng sôi nổi bị ngược đến.

"Được rồi," Phòng Tiểu Huân cười nói, "Hiện tại hai vị có thể ngồi vào cùng nhau, ta cấp điểm thời gian các ngươi nói nói chuyện tân điện ảnh."

Cung Ngạn Vũ chắp tay trước ngực: "Phi thường cảm tạ."

Phòng Tiểu Huân hỏi: "Ta nghe nói, ngươi điện ảnh nữ chính đã sớm tuyển hảo là A Noãn?"

"Là," Cung Ngạn Vũ ngồi vào Diệp Noãn bên người, "Trước kia nàng còn ở chụp Võ Tắc Thiên, lúc ấy chúng ta chỉ là bằng hữu bình thường, ta đi cấp Võ Tắc Thiên viết phiến đuôi khúc, thuận tiện thăm ban. Nhìn đến nàng kỹ thuật diễn, liền cảm thấy ta điện ảnh tuyệt đối muốn nàng tới diễn nữ chính."

"Ngươi cùng A Noãn nói A Noãn liền đáp ứng rồi?"

"Đáp ứng rồi." Diệp Noãn cười nói, "Ta thật tốt nói chuyện a."

Cung Ngạn Vũ gật đầu: "Lúc ấy rất hào phóng nói cho hữu nghị giới."

"Cho nên A Noãn ngươi lúc này thù lao đóng phim là nhiều ít."

Diệp Noãn che miệng cười nói: "Cái này cũng không thể nói a."

"Đợi lát nữa ngươi lén nói cho ta hảo." Phòng Tiểu Huân lại lần nữa hướng màn hình lớn một so, "Hiện tại chúng ta trước tới xem một chút điện ảnh đoạn ngắn."

"Ta, có thể biết trước tương lai."

Lời tự thuật cùng với một cái nam sinh bóng dáng xuất hiện, hưu nhàn quần sơ mi trắng, trước màn ảnh di, cho một cái mặt bộ đặc tả. Cung Ngạn Vũ tóc có điểm trường, hỗn độn tán, đôi mắt không có gì thần thái, nhìn qua rất là suy sút. Hắn đi ở trên đường, bị một người nữ sinh đụng vào, bát một quần sữa bò.

Hình ảnh vừa chuyển, hắn về tới trên giường. Nguyên lai vừa rồi chỉ là một giấc mộng. Hắn ngồi dậy, bắt đầu thay quần áo.

Lời tự thuật lại lần nữa mở ra: "Chỉ có thể biết trước đến sắp sửa phát sinh xui xẻo sự, hơn nữa......"

Trong hình nam chính quần áo cùng trong mộng cũng không giống nhau, cũng thay đổi một cái lộ tới đi, nhưng hắn vẫn cứ bị cái kia nữ sinh đụng vào, bị bát một quần sữa bò.

Nửa câu sau lời tự thuật đuổi kịp: "Hơn nữa không có cách nào tránh cho."

Bởi vì chỉ là cánh hoa, cho nên màn ảnh nhảy chuyển phi thường mau.

Chỉ chớp mắt đã tới rồi Cung Ngạn Vũ trở thành Diệp Noãn dương cầm lão sư. Thiếu niên màu trắng áo sơmi, thiếu nữ màu trắng váy liền áo, bóng dáng thập phần tốt đẹp.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ