Hai ngày sau, Quý Thu chính thức ký hợp đồng với Năm Ánh Sáng. Có hai người đại diện, Diệp Noãn làm một buổi phân công nho nhỏ cho hai người.
Quý Thu phụ trách ký hợp đồng, phim truyền hình, điện ảnh, thương thảo và ký kết hết thảy hợp đồng. Đàm Phượng phụ trách liên hệ với fan, với nhà tài trợ, đoàn phim, tóm lại là phần thông tin liên lạc đều do cô thực hiện.
Mỗi người phụ trách phần mình am hiểu nhất, kiếp trước hai người này hợp tác rất tốt.
“Như vậy, công việc trước mắt của tớ là?” Quý Thu hỏi.
“Mấy ngày nay giành về hai hợp đồng điện ảnh kia cái đã.” Diệp Noãn trả lời.
“Hai cái nào thế?”
“Hai cái cậu chọn hôm trước đó.”
Quý Thu kinh ngạc nhìn cô: “Cậu thật sự muốn nhận hai kịch bản đó?”
Diệp Noãn cười rộ lên: “Làm sao, hai cái đó không phải cậu nhìn trúng sao?”
Là cô nhìn trúng, nhưng hôm đó lúc chọn cô không có suy nghĩ nhiều như vậy, chỉ là bằng cảm giác. Hiện giờ đã là người đại diện của Diệp Noãn, lúc suy xét vấn đề cần thận trọng một chút.
Quý Thu sắp xếp câu nói một chút: “Lê Viên Thế Gia kia, vai diễn hay thì hay, nhưng chung quy là vai thứ, chuyển biến lại nằm ở cuối phim. Vai nữ chính Cát Phương Phỉ có kỹ thuật diễn khá tốt, cảm giác tồn tại của chúng ta nói không chừng sẽ bị cô ta áp không còn gì. Còn có Ta Là Đạo Diễn Lớn, kịch bản dù hay, nhưng trình độ đạo diễn thế nào còn phải bàn lại, phí tổn nhỏ thu về nhiều là giấc mơ của mọi đạo diễn, nhưng kiểu giấc mơ này, mười phim có khi không có một phim thực hiện được.
Ngày hôm trước chỉ giải thích những câu hỏi của Diệp Noãn, hôm nay Quý Thu là mang hết suy luận về các khả năng có thể xảy ra nói hết.
“Cũng đúng,” Diệp Noãn nói, “Mỗi kịch bản đều có ưu điểm khuyết điểm. Nhưng hai bộ phim này, chỉ cần kỹ thuật diễn của tớ không có vấn đề, chắc chắn không ảnh hưởng được danh tiếng của tớ.”
Quý Thu biết hiện giờ là thời điểm Diệp Noãn chú trọng danh tiếng đến mức nào, biết Diệp Noãn đã suy nghĩ kỹ càng, cô không nói nhiều nữa, tiếp nhận nhiệm vụ.
“Lê Viên Thế Gia chủ yếu là lịch quay quá áp đặt, cần phải thay đổi một chút.” Diệp Noãn bổ sung, “Ta Là Đạo Diễn Lớn” mà nói, thù lao đích thực là vấn đề, cậu thêm vào điều kiện, tớ muốn chia hoa hồng lượng vé bán, tỷ lệ phần trăm cậu thương thảo rồi quyết định.”
Đây là ngày đầu tiên đi làm của Quý Thu, nhưng nghệ sĩ của cô đã tin tưởng cô đến vậy, trong lòng cô dâng lên một niềm vui sướng, Quý Thu quyết định, hai hợp đồng nhày cô nhất định phải ký kết đúng ý Diệp Noãn, nhiệm vụ nhất định phải hoàn thành xuất sắc.
“Tớ biết.” Cô trả lời.
“Ừ.” Diệp Noãn cười nói, “đi trước nha, cơm chiều tớ mời, chúc mừng chúng ta có thêm đồng bọn.”
Diệp Noãn thêm người, công việc của Hướng Phân cũng đỡ đi một chút. Tỷ như tìm tài xế tìm thợ trang điểm, chuyện như vậy vốn là chị làm, giờ đều giao hết lại cho Đàm Phượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...