C7. Đàm Phượng

10.6K 334 13
                                    

Cầm trên tay hợp đồng có nhân tính hơn nhiều so với Rực Rỡ năm đó, Trương Uy nhìn một hồi cũng không thấy điều nào không tốt.

Diệp Noãn xem thật kỹ, sau đó ngẩng đầu nói: “Hợp đồng này tôi không có ý kiến gì, chỉ là tôi có một yêu cầu.”

Chú Lệ hỏi: “Cô có yêu cầu gì?”

Diệp Noãn trả lời: “Tôi có một người bạn, có thể sau này trở thành người đại diện, tôi có thể mang theo không, cho cô ấy làm việc vặt trước rồi học dần dần?”

Thành Mộc Thanh nghe vậy liền nhíu mày: “Cô thật không biết điều, ký một cái hợp đồng còn muốn mang theo cả nhà.”

Trương Uy ở một bên cười xấu hổ. Trong lòng Diệp Noãn cũng có chút ngượng ngùng, hợp đồng không hà khắc, cô còn muốn đưa ra yêu cầu khác, hình như có chút không biết điều, nhưng cũng không còn cách nào khác, cô nhất định phải mang Đàm Phượng ở bên cạnh mình, đây là giới hạn cuối cùng.

“Muốn mang thì mang theo đi.” Chú Lệ vẫn người hòa giải, cũng vì hắn thấy đây cũng không phải là chuyện gì lớn, “Vốn còn nghĩ là sẽ tìm cho cô một tiểu trợ lý.”

“Cám ơn chú Lệ.” Diệp Noãn nghiêm túc hướng hắn khom người chào.

Còn nhỏ mà có nghĩa khí, chú Lệ nâng tay: “Không cần phải khách khí, dù sao sau này cũng là người trong nhà.”

Diệp Noãn ký tên lên hợp đồng, sau đó lại điểm tay. Mặc dù đã vài lần ký hợp đồng, cô vẫn có cảm giác như đang bán thân. Mà thực ra thì điều này cũng giống như một loại bán thân.

Thành Mộc Thanh rút một tấm khăn cho cô: “Cô hiện tại là người của Năm Ánh Sáng, đi ra ngoài dù nói chuyện hay làm việc gì cũng chú ý một chút, đừng làm mất mặt Năm Ánh Sáng.”

Năm Ánh Sáng không bắt buộc nghệ sĩ phải tham gia tiệc rượu, đa phần đều là việc nội bộ của Năm Ánh Sáng, các nghệ sĩ của công ty đều giữ mình trong sạch. Đây là do Diệp Noãn dựa hiểu biết của mình ở mấy năm sau. Cho nên lúc này ký xong hợp đồng, trong lòng cô thật sự rất vui vẻ.

“Được.” cô nhận lấy khăn lau lau tay, nhìn Thành Mộc Thanh cười nói: “Tôi sẽ chú ý.”

A, cười rộ lên thật động lòng người, Thành Mộc Thanh không nhịn được lại liếc nhìn thêm vài cái.

Hôm nay, Diệp Noãn xem như là song hỷ lâm môn, sau khi ký xong với Năm Ánh Sáng liền nhận được điện thoại của Quan Tuấn, kiu cô đi lãnh lương.

“Có thể nhận sao?” Diệp Noãn nâng tay nhìn đồng hồ, “Anh trực tiếp lãnh giúp em đi, buổi tối đi ăn cơm rồi đưa cho em… Đúng rồi, buổi tối cùng nhau ăn cơm nha… Em mời khách… Có chuyện tốt cho nên muốn chúc mừng.”

Nói chuyện điện thoại xong, Diệp Noãn lại nhìn Trương Uy, cười nói: “Buổi tối, tôi mời anh Quan Tuấn đi ăn cơm, anh cũng cùng đi nha, lần này có thể ký hợp đồng với Năm Ánh Sáng cũng là nhờ có công của anh.”

Trương Uy khoát tay: “Đừng khách khí như thế.” Mấy ngày nay, hắn cũng nhìn thấy rõ ràng, có thể ký hợp đồng với Năm Ánh Sáng là do Diệp Noãn đủ tư cách đó.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ