C35. Tạp Chí

6.2K 230 0
                                    

Bài viết lần này là bài đầu tiên Diệp Noãn xuất hiên trên tờ Modern City, giới thiệu về trải nghiệm vào nghề của Diệp Noãn, tiêu đề là “Cô gái may mắn, ngôi sao mới: Diệp Noãn”. Nội dung chính là về quá trình vào nghề vừa qua của Diệp Noãn, bị phóng viên ghi chép không sót cái gì, đầu tiên là quay một đoạn quảng cáo sữa rửa mặt, ký hợp đồng công ty giải trí, sau đó bắt đầu con đường điện ảnh và truyền hình, kết quả bộ phim thứ nhất trở thành cực hot, dù là nữ phụ nhưng vẫn khí thế đầy người. Như vậy, xác thực nhìn qua, cô là người cực kỳ may mắn.

Cho nên câu đầu tiên phóng viên hỏi cô cũng là: Bộ phim đầu tiên đã được mọi người biết đến, cô có cảm thấy mình thật may mắn?

Diệp Noãn: Có, đúng là có nhiều cơ hội đặt trước mặt mình là một loại may mắn (cười), giờ đây tôi chỉ mong mình có thể bắt lấy những cơ hội đó, không thể bỏ qua vận may của mình.

Phóng viên: Cô mới vào nghề diễn viên năm ngoái, có điều gì làm cho cô cảm thấy khó khăn?

Diệp Noãn: chủ yếu là chênh lệch nhiệt độ, quay “Ngàn Năm Chi Luyến” đang là mùa hè, lại phải mặc tầng tầng cổ trang. Được các tiền bối chỉ bảo, ở bên trong áo phải lót một lớp khăn lông mỏng hút mồ hôi, lúc lấy khăn ra là có thể vắt ra một đống nước. Sau đó lại là mùa đông quay Thiên Sứ Chi Hôn, nhưng lại phải quay giả cảnh mùa hè, trong đoàn phim cả ngày sực nức mùi canh gừng, đều là đạo diễn sợ mọi người cảm mạo nên mới bảo nấu để uống.

Phóng viên: làm diễn viên thật sự rất là vất vả.

Diệp Noãn: Nghề nào cũng có lúc cực khổ mà.

Phóng viên: Cô ra mắt được một năm, đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ, như các nam diễn viên trẻ Hạ Xuyên, Tô Giản, ca sĩ nổi tiếng Cung Ngạn Vũ, còn có Người tình Quốc Dân Mục Văn Úc, trong số đó cô cảm thấy thích làm việc với ai nhất?

Diệp Noãn: Ừm… (cười) chuyện này, để tôi nghĩ một chút nhé. Kỳ thật, bốn người bọn họ đều rất ưu tú, hợp tác đều rất thoải mái. Tô Giản rất hoạt bát, Hạ Xuyên rất bình tĩnh, Cung Ngạn Vũ là người cực kỳ tài hoa, còn có anh Văn Úc, là thần tượng mà tôi luôn sùng bái. Tôi là người mới, học được từ bọn họ rất nhiều điều, có thể cùng hợp tác với họ cũng là một phần may mắn của tôi.

Phóng viên: Vừa qua còn có một chút tin đồn không hay, nói rằng trong đoàn phim, cô và diễn viên Mã Thụy Tiệp không hợp nhau?

Diệp Noãn: Chuyện đó, kỳ thật chúng tôi tuy ở chung đoàn phim, nhưng ngoài diễn chung thì cũng không giao thiệp với nhau bao nhiêu, nhưng mà tôi cảm thấy quan hệ của chúng tôi cũng hẳn là chưa đến mức gọi là không tốt, chỉ là hợp tác bình thường thôi.

Phóng viên: Cho nên nói cô đùa giỡn chiêu trò, hay là cô cùng Mã Thụy Tiệp bất hòa, đều là không đúng?

Diệp Noãn: Đùa giỡn chiêu trò cái gì, tôi là người mới, ở đâu ra chiêu trò (cười). Về phần bất hòa, tôi cảm thấy có thể là Mã Thụy Tiệp quá sức nhập diễn mới có ảo giác như vậy, chung quy ở trong vai diễn, nhân vật của chúng tôi quả thực nhìn không vừa mắt nhau.

Sau khi hỏi xong vấn đề trọng yếu, ký giả lại tiếp tục hỏi han một số chuyện xung quanh, cuối cùng chính là: Như vậy, Diệp Noãn, cô có thể tiết lộ một chút về kế hoạch quay phim truyền hình tiếp theo không?

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ