C52. Tạo Vị

3.4K 133 4
                                    

Tô Giản diễn xong, nhìn thấy vẻ mặt Vân Oanh không tốt lắm, còn cố ý an ủi vài câu: "Oanh Oanh, em cũng là diễn viên, em hiểu mà, đúng không?"

"Dĩ nhiên." Vân Oanh liếc nhìn Diệp Noãn một cái, cười nói.

Tô Giản có bạn gái, vậy mình với hắn cần phải tránh mặt nhau, Diệp Noãn nghĩ như vậy, vẫy tay tạm biệt hắn với Vân Oanh, sau đó mang theo Đàm Phượng, Chu Cẩn đi ăn cơm.

Hôm sau là cảnh diễn của Võ Mị Nương và Tiêu Thục phi. Diệp Noãn là vai nữ chính, có phòng hóa trang riêng, cô trang điểm, mặc đồ diễn xong xuôi đi từ phòng hóa trang đi ra, gặp Vân Oanh ở hành lang.

"Oanh Oanh." Diệp Noãn cười chào hỏi cô ta.

Vân Oanh giống như không nghe thấy, mắt nhìn thẳng đi qua bên cạnh cô.

Diệp Noãn: "..."

Đàm Phượng không dám tin, quay đầu nhìn bóng dáng Vân Oanh: "Vậy là có ý gì?"

Có ý gì, cô đắc tội với cô ta rồi, Diệp Noãn không nói gì, cảm thấy người bạn gái này của Tô Giản khả năng chịu đựng tâm lý hình như hơi bị kém.

Trong một đoàn phim, khẳng định là sẽ có chuyện đấu tranh lục đục. Nhưng từ tên bộ phim này nhìn cũng thấy, Diệp Noãn là hoàn toàn xứng đáng đóng vai nữ chính, cho nên những tranh chấp nhỏ, chút náo loạn đều không đụng đến cô. Cho nên các oanh oanh yến yến trong hậu cung này, tuổi tác Diệp Noãn cũng không kém hơn bao nhiêu nên mối quan hệ cũng rất ổn.

Giống như Ngụy Vân Vân đóng vai Vương Hoàng hậu, trong phim là đối thủ một mấy một còn với Diệp Noãn, nhưng mà ở ngoài hai người còn ăn cơm trò chuyện vài lần với nhau.

Thật ra tính tình Diệp Noãn không phải quá tốt, nhưng sống lại một kiếp đã bình thản hơn một ít. Trong đoàn phim cô không có làm cao, đối xử với mọi người đều bình thường. Trong đoàn phim không cho cô mặt mũi, Vân Oanh chính là người đầu tiên. Nể tình Tô Giản, Diệp Noãn cũng không muốn so đo với cô ta.

Có điều cô đã đánh giá cao khả năng chịu đựng tâm lý cũng như xem nhẹ trình độ tìm cái chết của Vân Oanh.

Diệp Noãn và Vân Oanh diễn cảnh đầu tiên.

Tiêu Thục phi biết được Võ Mị Nương bị Vương Hoàng hậu mời đến, liền tới cửa thăm dò đến cùng. Màn này hai người vẫn chưa xé rách mặt, chỉ là nói chuyện phiếm thăm dò lẫn nhau.

Biểu tình với lời thoại của Vân Oanh không có vấn đề gì, nhưng mà sau khi Diệp Noãn nói vài câu với cô ta thì cảm thấy có chút vấn đề. Hình thể Vân Oanh lớn hơn nhiều so với Diệp Noãn, cô ta một bên đọc lời thoại, một bên di chuyển bước nhỏ, mỗi lần đi đều vừa vặn che máy quay.

Hai lần đầu Diệp Noãn nghĩ là vô tình trúng, nhưng cô chuyển vị trí, Vân Oanh vẫn đi theo ngay bên cạnh, chắn giữa cô và máy quay. Cố ý? Cô ta đây là muốn vị trí của cô sao?

Trong đầu Diệp Noãn nảy ra ý nghĩ này, cảm thất có chút buồn cười. Chuyện như vậy trong đoàn phim cũng không hiếm thấy, chắn ở phía trước máy quay, ngăn cản đối phương xuất hiện, hoặc là làm cho đối phương chỉ lộ ra cái ót, nhìn không thấy mặt. Cái này đều là tiểu xảo, thường là nhân vật chính phá người phối hợp diễn, rất ít trường hợp phối hợp diễn lại làm thế.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ