Quay phim truyền hình không giống như tuần tự chiếu trên tivi. Vài ngày sau, những cảnh quay cuối cùng ở núi Liên Sơn, Diệp Noãn nghênh đón cảnh cô cùng Mã Thụy Tiệp diễn đối đầu.
Thông qua mấy tiếp xúc mấy ngày trước, Diệp Noãn cảm thấy Tô Giản nói không sai, Mã Thụy Tiệp chính xác là tính tình không tốt lắm. Trong toàn bộ tổ kịch, cô ta chỉ có sắc mặt tốt với Tô Giản và đạo diễn, các diễn viên tiền bối thì bình thường, đối với người ngang hàng như Hồ Cự thì xa cách, mà đối với Diệp Noãn chính là hách mặt lên trời.
Tuy rằng Đàm Phượng có chút khó chịu, nhưng Diệp Noãn cảm thấy cũng không có gì. Tuy rằng trong phim này Mã Thụy Tiệp đóng vai nữ chính, nhưng ở trong lòng cô thì cũng không khác gì mấy diễn viên nhỏ, không đáng so đo với cô.
Qua vài lần tiếp đón lại bị cô ta làm như không thấy, Diệp Noãn gặp cũng nhìn không chớp mắt.
Kỳ thật Hướng Phân cùng với Lý Giai – người đại diện của Mã Thụy Tiệp đã từng là bạn học, coi như có chút giao tình, nhưng nghệ sĩ không hợp nhau thì người đại diện cũng không có cách nào. Hướng Phân đứng sau cũng không cần nhìn đến, nhưng gần đây nghe mọi người bàn tán người chống lưng cô ta rất cứng, cho nên cô cũng dặn dò Diệp Noãn, Đàm Phượng hai người không cần chính diện xung đột.
Trước khi diễn, tiểu trợ lý của Mã Thụy Tiệp hất cằm đi tới, nói với Diệp Noãn: “Diệp Noãn, chút nữa cô chú ý diễn cho tốt, chúng ta nhanh chóng diễn xong, cô cũng đừng như lần trước làm sai nhiều.”
Lúc này Đàm Phượng không có ở đây, không có ai cùng cô nói giỡn, Diệp Noãn chỉ nhàn nhạt liếc mắt một cái, đáp: “Biết, tôi cố gắng hết sức.”
Những lời này làm tiểu trợ lý bất mãn: “Cái gì gọi là cô cố gắng hết sức?”
Diệp Noãn cong cong khóe miệng: “Tôi là người mới, lại không biết làm như thế nào mới vừa lòng đạo diễn, cho nên chỉ có thể nói cố gắng hết sức.”
Cô nói có vẻ cũng đúng, tiểu trợ lý liếc mắt trừng cô một cái, hừ một tiếng rồi quay đầu đi.
Lúc này Đàm Phượng cầm theo túi kem que trở về, đi tới bên người Diệp Noãn, hỏi: “Cạc cạc cạc vừa rồi nói gì với cậu?”
Trợ lý của Mã Thụy Tiệp có nhũ danh là Nha Nha, Đàm Phượng gọi Vịt Vịt còn ngại không đủ, liền cho cô ta biệt hiệu Cạc cạc cạc.
Diệp Noãn lấy cái quạt trong tay cô quạt mấy cái: “Cô ta chưa nói cái gì, cậu cũng đừng đặt biệt hiệu cho người ta, nhanh chóng đi phân phát cho mọi người đi.”
Đàm Phượng bĩu môi, đưa túi nilon ra cho cô: “Cậu không ăn à?”
“Không cần.” Diệp Noãn quyết đoán cự tuyệt, hiện tại cô không liều mạng ăn uống điều độ nhưng đồ ngọt nhất định là không đụng.
Mua kem, đồ uống lạnh cho đoàn làm phim cũng không phải là do Diệp Noãn mở đầu.
Việc Tô Giản theo đuổi Diệp Noãn không được coi là bí mật trong đoàn làm phim. Hắn cũng coi như là nghe lời, sợ đem cho một mình Diệp Noãn thì cô không muốn, cho nên mỗi lần đưa đồ ăn vặt hay bữa khuya đều là đưa cho toàn tổ. Hắn khách khí như vậy làm người khác cũng không thể ăn không, mấy diễn viên khác với đạo diễn đều thay nhau mời khách, cho nên đồ ăn của đoàn rất là dư dả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...