C104. Lê Viên

2.6K 76 1
                                    

Tống Ngọc Chi sân khấu kịch thượng biểu diễn xuất hiện sai lầm, La Bảo Châu thế La gia một lần nữa lấy về “Đệ nhất danh đán” kỳ.

La Bảo Châu thành đương đại hoa đán đệ nhất nhân. La gia chiêng trống vang trời, chúc mừng cái này hỉ sự.

Đáng tiếc ngày lành không bao lâu, Nhật Bản người đánh vào được. Lửa đạn nổi lên bốn phía, bên trong thành tình thế loạn thành một đoàn, Nhật quân một người thiếu tá lược hiểu kinh kịch, nghe xong diễn, nhìn trúng người, muốn La Bảo Châu.

La Bảo Châu tính tình, khẳng định là sẽ không từ. Chính là nào từ nàng nói tính, sớm có mại quốc cầu vinh, lấy nàng một nhà làm áp chế, buộc nàng lên đài. Lên đài hát tuồng, xuống đài động phòng.

Cảnh tượng vẫn cứ là La Bảo Châu phòng hóa trang.

Diệp Noãn đứng ở trước gương, khuôn mặt có chút tiều tụy.

Bên người nàng tiểu nha đầu nôn nóng hỏi nàng: “Bảo Châu tỷ, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?”

“Cái gì làm sao bây giờ?” Diệp Noãn nhăn lại mi, lạnh lùng nói, “Ta tuyệt đối không thể đi bồi Nhật Bản người.”

Tiểu nha đầu dậm dậm chân, liền biết nàng sẽ không đi bồi Nhật Bản người, cho nên mới sẽ hỏi như vậy nàng a.

“Bằng không,” tiểu nha đầu lại hỏi, “Chúng ta lại kéo một kéo, kéo dài tới Tưởng công tử trở về?”

“Hắn trở về…… Lại có thể thế nào đâu?” Diệp Noãn đối với gương lẩm bẩm nói, “Ngươi trước đi ra ngoài, làm ta một người tĩnh trong chốc lát đi.”

Phòng hóa trang chỉ còn lại có một người.

Diệp Noãn chậm rãi ngồi xuống, trong đầu hiện ra phụ thân bị bắt đi trước đối nàng rống ra câu nói kia: “Ngươi nếu là dám từ Nhật Bản người, dứt khoát liền cút cho ta ra La gia!”

Điện ảnh lập tức liền bay lên tới rồi khí tiết vấn đề.

Tiếp tục chống cự nói, cứu không được cha mẹ. Từ bỏ chống cự, vẫn cứ quá không được phụ thân kia một quan.

Như vậy nan giải một cái cục, nàng nhẹ nhàng thở dài, trên mặt biểu tình lại bất đắc dĩ lại phiền muộn.

Nàng cả đời này giống như đều không phải do chính mình.

Tưởng Tự Triết tổng nói, thực lực của nàng ở Tống Ngọc Chi phía trên, không cần phải chơi cái gì thủ đoạn nhỏ. Kỳ thật nàng tuy rằng xem bất quá Tống Ngọc Chi giả thanh cao bộ dáng, lại cũng chưa từng có sợ bại bởi nàng, chẳng qua, nàng không thể thua mà thôi.

Phú quý không khỏi người, câu này nói quả thực không sai. Bắt được kỳ, nàng cho rằng chính mình hạ nửa đời có thể sống tự tại một chút, nhưng không nghĩ tới, chính là này mặt kỳ, chính là đệ nhất hoa đán danh hào làm nàng vào Nhật Bản người mắt.
Diệp Noãn biểu tình có chút giận dữ, Tống Ngọc Chi, nàng dựa vào cái gì liền như vậy vận may?
Nàng ánh mắt quét tới rồi bên tay trái hộp gỗ thượng. Chờ Tưởng Tự Triết tới cứu, nàng cũng không phải không có nghĩ tới. Người kia, vẫn là có năng lực có thể bảo hạ nàng. Chính là, Tưởng gia nguyên bản bo bo giữ mình, nếu là bảo hạ nàng, liền nhất định sẽ đạp đến này một bãi nước đục trung tới. Thiếu hắn lớn như vậy một ân tình, về sau nên như thế nào đối mặt hắn? Chỉ sợ thật sự đến gả đến hắn trong viện đi đi…… Chính là chờ gả qua đi, nàng lại tính cái gì đâu?

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ