Hạ Xuyên bị chụp đến cùng mặt khác nữ sinh ở bên nhau ảnh chụp.
Trên ảnh chụp nữ sinh, đối Diệp Noãn tới nói, cũng coi như là cái người quen. Hứa Nhu, Thiên Sứ Chi Hôn trung Dung Dung sắm vai.
Lúc ấy ở chụp cái kia phim truyền hình thời điểm, nàng liền cùng Diệp Noãn có vài phần tương tự, hiện tại thoạt nhìn, các nàng càng giống, vô luận là kiểu tóc, vẫn là ngũ quan.
Đại gia kêu nàng, kêu đều không phải tên, tất cả mọi người đều kêu nàng Tiểu Diệp Noãn.
Ấm Bảo Bảo nhóm nhìn đến nàng đều sắp phiền đã chết, thích chính phẩm, mặc cho ai nhìn đến phục chế phẩm đều sẽ ngại phiền đi. Kiểu tóc biến thành giống nhau, trang dung cũng không sai biệt lắm, nói không chừng liền ngũ quan đều hơi điều, làm cho cùng Diệp Noãn giống như, quả thực lòng Tư Mã Chiêu.
Bất quá hai người khí chất vẫn là có rất lớn bất đồng.
Diệp Noãn tuy rằng đối ai đều thực hòa khí, nhưng vẫn là có khí tràng ở kia. Mà Hứa Nhu, tương so mà nói muốn thanh thuần rất nhiều.
Cũng có người thích thanh thuần cái này giọng, cho nên mượn một chút Diệp Noãn quang hoàn, Hứa Nhu hiện tại nhân khí cũng cũng không tệ lắm.
"Thiết......" Đối Hứa Nhu người này, Đàm Phượng là thực khinh thường, "A Noãn phục chế phẩm, cái gì ngoạn ý, chỉ bằng nàng? Tiểu xưởng gia công ra tới đi?"
"Phốc......" Quý Thu chính là cười.
Đối Diệp Noãn tới nói, thái độ cùng Quý Thu cũng không sai biệt lắm, nàng không có đặc biệt tức giận. Cái này trong vòng, cái dạng gì người đều có, nàng thấy nhiều. Hứa Nhu như vậy, sống ở nàng bóng ma dưới, lại hảo cũng không vượt qua được nàng đi, kỳ thật cũng không có cái gì cạnh tranh lực.
Hơn nữa, thanh thuần gì đó...... Nhưng thật ra làm Diệp Noãn nhớ tới đời trước. Đời trước chính nàng trên người kỳ thật cũng không có gì khí tràng.
Nói Hứa Nhu là phiên bản chính mình, thật sự có chút quỷ dị tương tự. Hiện tại cùng Hạ Xuyên chi gian những cái đó sự quả thực chính là nàng cùng Hạ Xuyên đời trước những cái đó sự tái diễn.
Hứa Nhu đêm sẽ Hạ Xuyên khiến cho sóng to gió lớn, bởi vì lúc này Hạ Xuyên cùng Lâm Uyển Uyển còn không có chia tay, ít nhất, bên ngoài thượng bọn họ còn không có chia tay.
"Hứa Nhu chen chân Uyển Xuyên luyến", này chỉ sợ là Hứa Nhu lần đầu tiên bước lên báo chí đầu đề.
Khoảng thời gian trước phong ba làm Lâm Uyển Uyển các fan đều nghẹn một hơi, hiện tại nhưng xem như tìm được rồi phát tiết khẩu. Trên mạng một cái trang báo một cái trang báo tất cả đều là đang mắng Hứa Nhu.
Hứa Nhu nguyên bản liền không có cái gì fans căn cơ, hơn nữa lúc này rất nhiều người qua đường phấn cũng sôi nổi gia nhập mắng chiến.
Xuất quỹ sự kiện giữa, mọi người giống nhau đều sẽ chỉ trích kẻ thứ ba, nam chính tương đối mà nói tiếng mắng muốn hơi thiếu một chút. Mà lần này, đối Hạ Xuyên tiếng mắng so thiếu một chút còn muốn lại thiếu một chút. Đại gia đối hắn...... Đồng tình tương đối nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...