"Diệp Noãn đã chết."
"Thiệt hay giả?"
"Nàng tự sát."
"Không thể nào?"
"Nuốt thuốc ngủ."
"Tấm tắc, vì Hạ Xuyên đi?"
"Vì một người nam nhân, nhiều ngốc a?"
"Đáng tiếc, lớn lên như vậy xinh đẹp."
"Kỳ thật ta còn là rất thích xem nàng diễn kịch."
"Đúng vậy, vốn dĩ ta cũng rất thích nàng, đáng tiếc nàng tai tiếng quá nhiều."
"Nào nhiều, nàng không phải cùng Hạ Xuyên sao."
"Còn có Tô Giản a, cái kia xuất quỹ môn."
"Bạn tốt, tốt lên giường."
"Hạ Xuyên lúc ấy đã thay lòng đổi dạ đi?"
"Ngươi nói nàng có phải hay không vì khí Hạ Xuyên cố ý làm như vậy?"
"Ai biết, vòng luẩn quẩn như vậy loạn, người kia có thể sạch sẽ?"
"Chỉ có thể nói, quý vòng thật loạn."
"Diệp Noãn xem như tự làm tự chịu đi?"
"Người đều đã chết ngươi miệng có thể hay không sạch sẽ một chút?"
"Diệp Noãn nhất hồng thời điểm vì Hạ Xuyên rời khỏi giới giải trí muốn làm hảo thái thái điểm này vẫn là thực lệnh người kính nể."
"Kết hôn như vậy nhiều năm vì cái gì không có hài tử?"
"Bởi vì sinh không ra Hạ Xuyên mới xuất quỹ?"
"Lâm Uyển Uyển tuổi như vậy lớn có thể sinh ra tới sao?"
...
Internet quá phát đạt. Sở hữu tin tức truyền bá đều là như vậy mau. Sở hữu cảm xúc biểu đạt đều dễ dàng như vậy.
Chư vị xem quan, nghệ sĩ chết đối với bọn họ tới nói giống như là nghệ sĩ lại chụp một bộ tân điện ảnh, chỉ là trà dư tửu hậu nhiều một chút đề tài câu chuyện mà thôi.
Quý Thu cùng Đàm Phượng hai người, ngồi ở Diệp Noãn chung cư bên trong, thu thập nàng di vật. Chuẩn xác mà nói, là Quý Thu ở thu thập, mà Đàm Phượng chỉ là hai mắt vô thần, ngốc ngốc ngồi ở trên sô pha.
"Nàng tài sản......" Quý Thu nói, "Là cho nàng người nhà, vẫn là quyên đi ra ngoài?"
"Ta không biết," Đàm Phượng nói, "Ngươi xem làm đi."
Quý Thu ngẩng đầu nhìn nàng một cái, sau đó cúi đầu tiếp tục thu thập, thu thu, ngừng lại.
"A Noãn để lại tin." Nàng đem phong thư giơ lên, ở Đàm Phượng trước mặt quơ quơ.
Đàm Phượng giống như sống lại đây: "Nàng viết cái gì?"
Quý Thu ngồi vào bên người nàng, đem phong thư mở ra, lấy ra bên trong giấy viết thư.
Trắng tinh giấy viết thư thượng chữ viết phi thường xinh đẹp, bất quá nội dung thực đoản.
"... Ta còn có điểm tiền, ở ta đã chết về sau, chia làm tam phân, Phượng Nữ một phần, A Thu một phần, cuối cùng kia phân lại chia làm hai phân, một phần cho ta fans câu lạc bộ, một khác phân thay ta quyên đi. Luật sư bên kia đã nói hảo, không có gì khác có thể cho các ngươi... Hiện tại đang xem tin hẳn là Phượng Nữ cùng A Thu đi, đại khái chỉ có các ngươi sẽ đến cho ta kết thúc, xin lỗi a, ta như vậy không phụ trách nhiệm. Chỉ là, ta cả đời này thật sự là quá thất bại. Tưởng tượng đến nhân sinh như vậy là chính mình đúc thành, liền càng thêm không có cách nào đối mặt..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...