C102. Ngự Thêu

3.2K 80 0
                                    

Nói lên đắp nặn nhân vật, phim truyền hình muốn so mặt bằng chiếu dễ dàng nhiều, bởi vì có lời kịch, cũng có gia đình bối cảnh, phương tiện đại gia đối nhân vật lý giải. Mặt bằng chiếu nói, là dùng các loại nguyên tố, xây dựng ra một loại cảm giác.

Rất nhiều thời điểm, yêu cầu vai chính chính mình tới lĩnh ngộ. Diệp Noãn lực lĩnh ngộ, là làm Lâm Uyển Uyển cảm thấy đáng sợ địa phương.

Ảnh chụp giám định và thưởng thức xong, Kỳ Lân Châu Báu chủ tịch tỏ vẻ bọn họ muốn thương lượng một chút lại cấp ra kết luận, thỉnh Diệp Noãn cùng Lâm Uyển Uyển về trước chờ thông tri.

Lâm Uyển Uyển dẫn đầu đứng lên, tiếp theo nàng người đại diện, trợ lý cũng sôi nổi đứng lên, đi theo nàng cùng nhau triều ngoài phòng đi đến.

“Chúng ta cũng đi thôi.” Đàm Phượng nhìn xem Diệp Noãn liếc mắt một cái.

“Ân.” Diệp Noãn triều còn ở bên kia Kỳ Lân Châu Báu kia mấy cái cao tầng tố cáo cá biệt.

Xuống lầu, mới vừa ngồi vào bảo mẫu xe, Diệp Noãn liền nhận được Quan Tuấn đánh tới điện thoại, hắn cao hứng phấn chấn thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền đến: “Ngày mai ngươi lại đây ký hợp đồng.”

Diệp Noãn nắm điện thoại cười nói: “Hảo, ngày mai giữa trưa cùng nhau ăn cơm.”

“Thành?” Quý Thu hỏi.

“Ân.” Diệp Noãn thu hồi điện thoại.

Tất cả mọi người đều minh bạch, vừa rồi liền có thể ra kết luận, bất quá là muốn cấp Lâm Uyển Uyển lưu lại vài phần mặt mũi thôi.

Diệp Noãn ký xuống Kỳ Lân Châu Báu hiệp ước. Sau đó liền phi Âu Châu quay chụp tuyên truyền chiếu cùng phim quảng cáo lớn. Phía trước cùng bạn trai ước hảo Singapore hành trình chỉ có thể mắc cạn. Cung Ngạn Vũ oán niệm vô cùng, đành phải ở Singapore diễn xuất lúc sau thừa dịp ngắn ngủi nghỉ ngơi thời gian hồi Bắc Kinh nhìn xem bạn gái.

Hắn trở về, Diệp Noãn cũng vừa vặn trở về, nàng lại mời mấy cái bằng hữu, ở tân gia tiểu tụ, xem như dọn nhà chi hỉ.

Kia lúc sau Cung Ngạn Vũ phi Nhật Bản, Diệp Noãn cũng tiến tổ Ngự Thêu, lại lần nữa cùng Thích Mỹ Trân, Trương Hưng Văn hợp tác.

Ngự Thêu này bộ diễn nói chính là, ở thanh triều trong năm Giang Nam, có cái chuyên vì vương thất cung cấp ngự phẩm “Ngự thêu hộ” Lâm gia. Lâm gia vốn là tiếng tăm lừng lẫy thêu thùa đại gia, đáng tiếc trời có mưa gió thất thường, Lâm gia lão gia ở thượng kinh trên đường bị ám sát, lưu lại có mang Lâm gia thái thái, nghe nói biến cố lâm thái thái, sinh non sinh hạ Lâm gia đại thiếu gia. Nhân vốn sinh ra đã yếu ớt, vị này đại thiếu gia thân thể rất là suy nhược, lâm thái thái liền thu dưỡng một cái không sai biệt lắm đại nữ anh Lâm Tú Nhân làm con dâu nuôi từ bé, làm cho đại thiếu gia Lâm Hòa Tây trưởng thành lúc sau có cái giúp đỡ.

Đáng tiếc Lâm Hòa Tây cuối cùng cũng không có căng quá mười tám tuổi, thân thể hắn một ngày kém quá một ngày, tuy rằng cùng Lâm Tú Nhân kết hôn, còn không có tới kịp viên phòng, liền đi trước một bước.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ