Đàm Phượng vẫn duy trì sự chú ý đến chuyện của Thi Tiểu Tiên và Lâm Uyển Uyển.
Lần trước có người nói Thi Tiểu Tiên cưỡng ép cô ta đi bồi đại gia liền bị công ty của Thi Tiểu Tiên lấy lý do phỉ báng mà khởi tố. Nói đùa, tội cưỡng ép không cẩn thận liền bị cấu thành tội hình sự. Vì cứu lấy danh dự, Thi Tiểu Tiên đành phải chịu sứt đầu mẻ trán.
Đối với cái này Quý Thu rất khinh thường: “Loại phụ nữ này, dứt khoát lăn ra khỏi giới giải trí đi.”
Lăn ra khỏi giới giải trí, những từ này thường hay gặp ở mấy năm sau. Kỹ thuật diễn quá kém, tác phong quá tùy tiền, mọi người liền hy vọng người đó có thể lăn ra khỏi giới giải trí.
Nhưng mà Diệp Noãn thật sự không trông mong Thi Tiểu Tiên lăn ra khỏi giới giải trí, lăn ra khỏi giới làm sao bằng cảm thụ từ chỗ cao bị ném xuống chỗ thấp chứ? Còn những người từng bị cô ta xem thường từ từ đạp cô ta nằm xuống mà đi lên?
“Phía bên Lâm Uyển Uyển vẫn là không có ý kiến gì.” Đàm Phượng nói.
“Thật không,” Diệp Noãn nghiêng đầu giao phó cho Quý Thu, “Tìm một nhà truyền thông tốt, làm cho bọn họ đưa tin tức ra ngoài.”
“Tin tức gì?”
“Liền nói Lâm Uyển Uyển và Hạ Xuyên chia tay.”
“Như vậy thì tốt rồi?” Đàm Phượng hỏi.
“Từng bước một đến,” Diệp Noãn nói, “Trước cứ như vậy.”
“Lâm Uyển Uyển sẽ bác bỏ tin đồn sao?” Quý Thu hỏi.
Diệp Noãn cười nói: “Chính là đợi cô ta bác bỏ tin đồn.”
Dựa theo lời nói của Hạ Xuyên, cuối năm ngoái hắn và Lâm Uyển Uyển đã chia tay, ở tiệc rượu của “Red” thoạt nhìn bọn họ cũng không có hợp lại. Công ty hai nhà có khả năng xuất pháp từ hình tượng của hai người mà suy tính, cũng không đúng lúc để công bố tin tức này với mọi người.
Nay quan hệ xã hội của Lâm Uyển Uyển có nguy cơ, ở thời điểm mẫn cảm này phát ra tin đồn chia tay, rất có khả năng làm mọi người nghĩ tới việc phẩm hạnh của cô ta thật sự có vấn đề, mới có thể làm cho Hạ Xuyên chịu không nổi muốn chia tay với cô ta.
Giống như mấy cô suy nghĩ, tin đồn chia tay một khi truyền ra, công ty Lâm Uyển Uyển lập tức bác bỏ tin đồn, nói hai người tình cảm sâu đậm, cũng không có ý định chia tay. Công ty Hạ Xuyên như cũ không có thông báo gì. Trong thời điểm này, hắn không nói gì cũng coi như là ủng hộ Lâm Uyển Uyển.
Vài ngày say, bên Diệp Noãn lần nữa khống chế truyền thông, công bố ý định tham gia bộ phim điện ảnh mới nhất của Lâm Uyển Uyển, do chính đạo diễn Ngô Trác thực hiện bộ phim “Dũng sĩ”, vị đạo diễn này cũng là người thường lấy được giải thưởng. Lúc này xem nội dung bộ phim, nhìn đội hình, rõ ràng là muốn lấy giải thưởng quốc tế.
Đàm Phượng ở bên lắc đầu than thở: “Tài nguyên tốt như vậy là để cho Lâm Uyển Uyển, thật là đáng tiếc.”
“Phải làm cho mọi người đều biết đây là một tài nguyên tốt mới có thể.” Diệp Noãn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...