Diệp Noãn đêm qua quay phim đến tối muộn, cho nên hôm nay dậy hơi trễ. Chẳng qua trong lòng buồn bực, cũng không muốn nằm nướng. Tỉnh rồi nằm yên trên giường một lát, cô dứt khoát ngồi dậy vào phòng khách mở TV.
Buổi họp báo còn đang tiến hành, đài truyền hình không phát sóng trực tiếp. Diệp Noãn nhìn đồng hồ, mở laptop ra trên bàn trà. Trang cá nhân và fanpage của cô đang tường thuật trực tiếp bằng chữ.
Cô đi đánh răng rửa mặt xong, trở về đã thấy trên web đăng thêm một tin mới, nguyên bản như sau:
"Người sáng lập và chủ sở hữu Năm Ánh Sáng là quý cô Thành Mộc Thanh. Dù cho là Thành Mộc Thanh hay là giám đốc Lệ, đều chưa hề quen biết Diệp Noãn cho tới khi cô ký hợp đồng. Năm Ánh Sáng sở dĩ ký hợp đồng với Diệp Noãn là vì sau một MV quảng cáo nổi bật, cô được sự giới thiệu của người săn tìm nhân tài, trải qua phỏng vấn của Thành Mộc Thanh và giám đốc Lệ, cảm thấy cô rất có tương lai, mới ký hợp đồng với cô.
Diệp Noãn bây giờ ở chung với Đàm Phượng, người đại diện của cô trong nhà do công ty cấp, trừ lúc quay phim, thỉnh thoảng gặp mặt bạn bè, những lúc khác đều chỉ ở nhà nghỉ ngơi, chưa bao giờ có quan hệ không chính đáng với bất kỳ người đàn ông nào."
Trang kế có ghi rõ lập trường của Hướng Phân, người phát ngôn của Năm Ánh Sáng: "Đối với những bài báo có ác ý phỉ báng, Năm Ánh Sáng nhất định theo pháp luật truy cứu trách nhiệm tới cùng.
Bên dưới ào ào comment.
"Làm tới cùng! Kiện chết Gorilla."
"Ta biết thần tượng của chúng ta nhất định không làm ta thất vọng."
"Thân thế A Noãn cũng đáng thương quá."
"Hình như là công ty cũng tương đối đáng tin."
"Chị Hướng uy vũ!"
"Ta cũng rất thích Phượng Nữ!"
"Mấy ngày nay A Noãn hẳn là rất đau lòng?!"
Sau khi Hướng Phân bày tỏ lập trường là thời gian cho truyền thông vấn đáp, cũng như quan tâm tới sự thật, báo chí đồng thời cũng quan tâm tới tình trạng Diệp Noãn mấy ngày nay.
"Xin hỏi Diệp Noãn vì sao hôm nay không dự họp báo?"
Những vấn đề có liên quan đến Diệp Noãn đều do Đàm Phượng trả lời.
Trước kia, chỉ có cô đi theo Diệp Noãn, hôm nay là lần đầu tiên đứng trước công chúng, trong lòng cũng có chút khẩn trương.
"A Noãn cô ấy..." Các máy ảnh lóe lên, các microphone đều hướng về phía cô, ngay cả âm thanh đều hòa đi, đầu óc Phượng Nữ nháy mắt trống rỗng, nhưng lập tức tinh táo trở lại. A Noãn, A Noãn, hôm nay cô là vì A Noãn mà đến, cô là người đại diện, bảo vệ A Noãn là trách nhiệm của cô.
Không có việc gì, cứ nói đúng sự thật là được rồi, ngày hôm qua Diệp Noãn dặn cô như vậy. Đàm Phượng lấy lại bình tĩnh, tuy vẫn hồi hộp nhưng giọng nói đã lưu loát: "A Noãn quay phim đến rạng sáng, đang nghỉ ngơi ở nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...