C29. PR

7.1K 255 2
                                    

Ngay buổi chiều hôm sau, Diệp Noãn đã nghe Đàm Phượng thông báo: Các đài truyền hình lớn nhỏ đều khen ngợi cô hết lời, nhất là đài Chiết Giang, đều gọi cô là "nàng tiên đẹp nhất". Cô bình tĩnh liếc sơ tờ báo Đàm Phượng đưa, trên đó ngoài tràn ngập chờ mong đối với phim truyền hình Ngàn Năm Chi Luyến, còn có ca ngợi cô rất nhiều.

Đàm Phượng nhìn cô: “Nhìn cậu kìa, làm sao mà một chút phấn khích cũng không có vậy?”

“Phấn khích cái gì?” Diệp Noãn bỏ tờ báo xuống. “Cái này bất quá là PR thôi.”

Lần này đến phiên Diệp Noãn kinh ngạc, cô liếc mắt nhìn Đàm Phượng: “Chị Hướng Phân không có nói với cậu sao? Cái này nhất định là công ty bỏ tiền ra, bằng không thì vì cái gì mà người ta lại tốn công đi viết bài như vậy?”

Đàm Phượng bây giờ mới là người đại diện bán chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp có nghĩa là, có vài việc cô chưa hoàn toàn hiểu rõ, nhưng chỉ cần có người giải thích, cô chắc chắn tiếp thu kịp thời. Giờ phút này nghe Diệp Noãn nói, trong đầu cô đã hiểu, nhưng trên cảm tính cô vẫn chưa chấp nhận. Cô thật sự thấy Diệp Noãn giỏi, cũng không phải không có khả năng được người ta khen thật lòng.

“Tớ thấy cậu rất giỏi mà,” Đàm Phượng nói, “Truyền thông cũng có thể là nhận xét thật lòng mà.”

“Nhận xét thật lòng?” Diệp Noãn bị cô chọc cho cười, “Bớt nằm mơ đi, nếu không có lợi lộc gì, truyền thông vì sao lại đi đắc tội với nữ chính Mã Thụy Tiệp như vậy?”

Đàm Phượng lần nữa cầm tờ báo lên đọc kỹ, quả nhiên, đoạn viết về Diệp Noãn cũng bằng với đoạn của Mã Thụy Tiệp, thậm chí trên mạng còn có một bài riêng về phục trang của cô, nếu là không xem phim, người ta có lẽ nhầm tưởng Diệp Noãn mới là nữ chính.

“…” Đàm Phượng nói không nên lời, cái này quả thật là trần trụi sự thật.

Hướng Phân cũng rất chú ý dạy Đàm Phượng, tuy rằng bận rộn, nhưng sau bữa tối cũng dành thời gian gọi điện cho Đàm Phượng, có nhắc tới việc này.

Đàm Phượng gác điện thoại rồi bước đến ngồi bên cạnh Diệp Noãn: “Mấy ngày nay dù sao cậu cũng không có lịch trình, tớ muốn đi theo chị Hướng Phân học tập thêm một chút.”

Cô cảm thấy những gì mình hiểu biết vẫn còn quá ít, cần phải học thêm.

Cô có lòng cầu tiến, đương nhiên Diệp Noãn sẽ không cản trở, gật đầu: “Cậu đi đi.”

Đàm Phượng đi theo Hướng Phân, Diệp Noãn nằm nhà vài ngày thì có công việc tìm đến.

Công việc này thù lao cũng ở mức bình thường, nhưng mà Hướng Phân không cần suy xét liền thay Diệp Noãn nhận lời. Bởi vì đây là từ một vị “thiên vương” trong nước, anh ta tự mình mời Diệp Noãn đóng vai nữ chính trong MV ca nhạc của mình.

Mục Văn Úc, nhân vật ngôi sao trong làng giải trí trong nước, là diễn viên điện ảnh kiêm người phát ngôn của đài KNT. Xuất thân từ ca sĩ, nhận được giải thưởng âm nhạc cao nhất trong nước rồi, anh ta dấn thân vào điện ảnh, cũng lấy được thành tích không nhỏ, mấy năm trước vừa được trao vòng nguyệt quế “Vua màn bạc”. Anh ta là nghệ sĩ hàng đầu, siêu sao của siêu sao, hợp tác với anh ta, không cần nói cũng biết có bao nhiêu lợi ích.

[FULL] Thiên Phú - Cát HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ