Cát Phương Phỉ tĩnh dưỡng xong, Trường Ký lại an bài buổi diễn một lần nữa. Đoàn phim tiến hành quay đâu vào đấy. Thời gian trôi qua một tuần, chào đón tết âm lịch năm 2006 tới.
Vốn chỉ có một ngày nghỉ, nhưng mà bởi vì nhân vật chính không thể diễn được, đoàn phim chỉ có thể thả chậm tiết tấu, như vậy còn không bằng dứt khoát cho mọi người nghỉ. Như vậy mỗi người lại có thêm hai ngảy, tổng cộng có thể nghỉ ngơi ba ngày.
Hôm nay là ngày 30 cuối năm, Cung Ngạn Vũ ở Bắc Kinh, còn Diệp Noãn tới Hồ Nam.
Buổi chiều diễn tập, buổi tối mới chính thức là tiệc tối đón năm mới.
Hồ Nam Vệ Thị* rất hào phóng, một trăm vạn đã gửi vào tài khoản, bắt đầu từ sân bay liền đặc biệt đưa đón, cho an bài phòng ở tốt nhất.
*Hồ Nam Vệ Thị: Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam
Ngày công nhân viên có thể nghỉ, Diệp Noãn đều cho nghỉ, bước qua năm mới, mọi người vẫn rất mong muốn được đoàn tụ.
Chỉ là một trận diễn xuất, Quý Thu không có tới, Diệp Noãn liền mang theo một mình Đàm Phượng.
Diễn tập xong một lần, nhân viên công tác ở Hồ Nam Vệ Thị đều có hiểu thêm về Diệp Noãn. Quả nhiên giống như những người khác nói, cô nàng này tính tình tốt, rất dễ ở chung. Thời gian chưa diễn tập đều bỏ ra khá nhiều thời gian kí tên chụp ảnh với nhân viên công tác.
Diễn tập kết thúc, Diệp Noãn và Đàm Phượng trở về khách sạn.
Đàm Phượng nói chuyện điện thoại với Nghê Thiên một hồi, Diệp Noãn cầm sách tiếng Anh xem qua, thỉnh thoảng nhắn tin với Cung Ngạn Vũ.
Ngày đoàn tụ nha…
Lúc đi trên đường cũng thường nghe được tiếng pháp.
Thời gian chênh lệch không nhiều lắm, Diệp Noãn quay trở lại đài truyền hình, thay quần áo diễn, trang điểm, làm tóc.
“Như Ý Nương”, hình như vẫn là ca khúc đó, nhưng lại có chút không giống. Nó đã bị Cung Ngạn Vũ chỉnh sửa lại hoàn toàn thích hợp với Diệp Noãn. Cho nên hôm nay Diệp Noãn diễn thật thành công.
Sau buổi biểu diễn, có người hẹn gặp, bị cô uyển chuyển từ chối, mang theo Đàm Phượng trở lại khách sạn.
“Thật là nhàm chán.” Đàm Phượng la hét.
“Vậy làm sao bây giờ? Muốn xuống phía dưới sao?” Diệp Noãn đề nghị, “Bơi lội hay tập thể hình?”
“Đều không cần… Bằng không hay là gọi đồ ăn bên ngoài đi?”
Diệp Noãn cười nói: “Cậu cứ tùy thích.”
Đàm Phượng kêu một đống KFC.
Diệp Noãn không vui: “Cái này…toàn là đồ ăn nhiều năng lượng a, làm sao tớ ăn được?”
“Cậu ngồi xem mình ăn.” Đàm Phượng vừa nói vừa cầm một cái chân gà lên cắn.
“…” Diệp Noãn yên lặng cầm quả trứng.
“Hương vị cũng rất bình thường.” Đàm Phượng nói.
“Là thức ăn nhanh, cậu còn muốn như thế nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...