Diệp Noãn khoác tay Mục Văn Úc chậm rãi đi về phía người dẫn chương trình trên thảm đỏ. Hai bên đèn flash máy ảnh hướng về hai người họ lóe lóe, xa xa còn có âm thanh của các fan kích động la hét muốn điếc tai.
Tuy rằng Diệp Noãn biết đây hết thảy đều là do Mục Văn Úc mà có, nhưng nhìn thấy những điều này cũng làm cho cô hơi kích động, không khỏi nghĩ đến chính mình kiếp trước.
Đèn flash cùng fanclub kêu réo không ngừng, không phải là không thỏa mãn phần nào hư vinh trong lòng nghệ sĩ, nhưng phải sống, phải sống thì mới hưởng thụ được hết thảy những thứ này chứ.
Diệp Noãn tập trung bước tới, cô đi thật bình tĩnh thong dong. "Diệp Noãn!" Cô nghe có người kêu tên mình, mỉm cười hướng về phía đó vẫy tay.
Mục Văn Úc kiểm soát tiết tấu thảm đỏ, vừa tạo cơ hội chụp hình cho truyền thông, cũng không làm ca sĩ lên sau bị trì hoãn buồn chán.
Hai người đi tới trước mặt người dẫn thảm đỏ.
"Oa!! Là Mục Văn Úc đây mà!" Người dẫn chương trình chào đón cực kỳ khoa trương, hỏi, "Anh Văn Úc, hôm nay lễ trao giải, anh cảm thấy trong lòng thế nào? Lâu như vậy mới ra album mới, anh có lòng tin mình nhận được giải nam ca sĩ xuất sắc nhất không?"
Mục Văn Úc cười nói: "Ra album đã là chuyện vui, không nhất định phải có giải thưởng gì cả," anh nhìn Diệp Noãn một cái, "chẳng qua, không muốn người bạn trẻ của tôi một chuyến tay không, cho nên hy vọng lấy được giải MV hay nhất."
Người dẫn cũng đưa ánh mắt về phía Diệp Noãn: "A Noãn hôm nay xinh đẹp khác thường nha, lần đầu tham dự lễ trao giải, tâm trạng cô bây giờ thế nào?"
"Lần đầu lên thảm đỏ thực sự rất kích động," Diệp Noãn cười nói, "nhưng tâm tình hiện giờ đã bình tĩnh nhiều, chung quy tôi chỉ là quần chúng thôi! Chỉ cần được thấy anh Văn Úc và bạn tốt của tôi nhận thưởng thì tôi vui rồi."
"Bạn tốt?" Người dẫn chương trình phản ứng kịp, "Là nói người đã hợp tác với cô hai lần, Cung Ngạn Vũ sao?"
Diệp Noãn hơi gật đầu: "Đúng vậy."
Người dẫn chương trình cười nói: "Xem ra A Noãn đối với hai người này đặc biệt tin tưởng đó."
Diệp Noãn cười nói: "Hai người này đều rất có tài."
"Đương nhiên rồi." Người dẫn chương trình đồng ý "Cung Ngạn Vũ năm nay cũng rất nổi bật."
Thời gian phỏng vấn trên thảm đỏ ngắn ngủi có mấy phút, người dẫn chương trình lại quay sang trò chuyện với Mục Văn Úc mấy câu xong, Diệp Noãn cùng anh đi vào đại sảnh trao giải.
Chỗ ngồi của Cung Ngạn Vũ trong sảnh thật ra là rất gần, ngay bên cạnh Diệp Noãn.
Mục Văn Úc quen biết rộng, còn chưa kịp ngồi xuống liền bị bạn bè kéo đi bắt chuyện. Diệp Noãn ngồi xuống chẳng bao lâu, Cung Ngạn Vũ bên cạnh cũng biến mất. Trong giới ca sĩ ngoài hai người này, cô cũng không quen ai. Ngồi một mình có hơi nhàm chán, cô nghĩ có nên chạy ra phía sau tìm Đàm Phượng hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...