Đàm Phượng kinh ngạc nhìn Diệp Noãn, lại nhìn Cung Ngạn Vũ: "Hai người các ngươi không phải là từ thời xưa xuyên đến đó chứ?" Lại nhìn tranh chữ trong tay, khen một câu, "Rất có phong cách cổ đại nha!"
Thật ra cô ấy bàn luận tranh chữ nào cũng thuận miệng nói như vậy.
Đương nhiên là Diệp Noãn biết chỉ thuận miệng nói, nên lấy tranh lại, cuộn lại: "Đừng làm rộn, chúng ta đi ăn cơm thôi, A Vũ nói là đến thăm tớ, tốt xấu gì thì chúng ta cũng mời anh ấy ăn bữa cơm."
Cung Ngạn Vũ cười sang sảng: "Vậy anh cảm ơn trước."
Đàm Phượng nói: "Đúng là không có ý tứ, Nghê Thiên có tới không?"
Cung Ngạn Vũ nói: "Cậu ấy có chút việc, không ăn trưa cùng với chúng ta được."
Đàm Phượng lắc lắc đầu, bộ dạng tiếc nuối: "Tội thật, không có lộc ăn rồi."
Ánh mắt Tô Giản còn nhìn bức tranh trong tay Diệp Noãn, Diệp Noãn nhìn hắn: "Anh đến tìm tôi có việc gì không?"
"Không có việc gì," Tô Giản ngẩng đầu, tội nghiệp nhìn Diệp Noãn, "Chính là tới gọi em đi ăn cơm."
"...Vậy thì anh đi ăn chung với chúng tôi luôn đi." Cũng không nên xa lánh hắn quá, Diệp Noãn nói như vậy, rồi xoay người giới thiệu họ với nhau.
Hai người này đều nổi bật ở lĩnh vực của mình, làm sao không biết đối phương được chứ, có điều giới thiệu thì vẫn phải làm, đây là lễ phép.
Bốn người tìm một quán cơm nhỏ ở bên ngoài, ngồi xuống ghế, Diệp Noãn lại hỏi Cung Ngạn Vũ: "Lúc nãy anh đến trường quay rốt cuộc là làm gì?"
Đàm Phượng buồn bực: "Không phải là đến tham quan sao?"
Tham quan còn mang theo người đại diện sao? Diệp Noãn nhìn Cung Ngạn Vũ.
"Không giấu được em rồi," Cung Ngạn Vũ cười nói, "Thật ra là nhà sản xuất "Võ Tắc Thiên" gọi anh đến, thương lượng để viết ca khúc cuối phim. Sau đó anh sẽ ra một MV mới, vừa vẹn lấy cảnh ở đây luôn."
Quả nhiên là có công việc mới tới.
"MV do anh làm đạo diễn sao?" Diệp Noãn hỏi.
"Ừ." Cung Ngạn Vũ gật đầu, "Luyện tập trước."
"Không tìm A Noãn của chúng ta làm nữ chính sao?" Đàm Phượng hỏi chơi.
Cung Ngạn Vũ liếc mắt nhìn Diệp Noãn một cái, chuyện này không phải anh không nghĩ đến, nhưng mà hai người bọn họ liên tục hợp tác trong hai năm, nếu thêm năm nay nữa thì là liên tục ba năm luôn.
"Hợp tác quá thường xuyên sẽ dễ bị buộc chặt vào một chỗ, không tốt." Diệp Noãn trả lời, xem như là nói ra ý nghĩ trong lòng Cung Ngạn Vũ.
"Đến thời điểm anh làm phim điện ảnh mời em làm vai nữ chính thì thế nào?" Cung Ngạn Vũ thương lượng, đột nhiên trong lòng anh nhảy ra ý tưởng như vậy, sau đó cảm thấy suy nghĩ này cũng tốt, vai nữ chính phim điện ảnh của hắn đương nhiên là muốn người xinh đẹp, kỳ thuật diễn của Diệp Noãn cũng bảo đảm, hai người cũng quen thuộc, phối hợp cũng thuận lợi, anh bổ sung thêm: "Kế hoạch cũng hơi xa, không sớm như vậy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Thiên Phú - Cát Hề
RomanceTên gốc: Thiên Sinh Lệ Chất Tác giả: Cát Hề Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, sủng, showbiz. Nguồn: webtruyen Số chương: 116 (bao gồm ngoại truyện) VĂN ÁN: Năm Diệp Noãn mười tám tuổi, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Xuyên, cô lập tức vừa gặp đã yêu anh ta...