Chap 15: Rung động

1.8K 149 6
                                    

Ở 1 con đường nào đó.

- Sao tự nhiên cậu mời tớ đi ăn bánh vậy? - Ryoma đi kế bênh Murad hỏi, khuôn mặt tỏ vẻ nghi hoặc.

- Tuần trước đã hứa rồi mà - Murad trả lời.

- Thật hả? - Ryoma cố gắng lục lại trí nhớ của mình.

- Cậu đúng là đãng trí thật - Murad nhìn thằng bạn thân mình mà thở dài, bộ não hắn ở trên trời à.

- Có đâu! - Ryoma chối.

- Tới rồi nè, nghe nói bánh ở đây cũng khá ngon - Murad chỉ vào tiệm cafe trước mặt.

- Ủa, hình như cái đám đang chạy nhìn quen quen - Ryoma không để ý đến tiệm cafe, mà thứ anh để ý là 1 nhóm tầm 5 người đang chạy tới đây, người cầm đầu là... Nakroth thì phải.

- Cậu làm gì ở đây thế Nakroth? - Murad hỏi, ngay khi vừa thấy Nakroth dừng lại trước mặt mình.

- À, không có gì đâu - Nakroth trả lời. Ánh mắt không nhìn Murad, mà thay vào đó là cứ quan sát bên trong tiệm cafe.

- Anh chạy nhanh thế Murad! - Butterfly hộc hơi, mém nữa là bị mất dấu rồi.

- Anh Mu? Ryo? 2 người cùng có tới đây luôn à? - Airi vừa chạy tới thì thấy Ryoma và Murad.

- Ừm, Murad nói là bao anh - Ryoma quàng vai Murad nói.

- Hay là mình vào ăn nhẹ luôn đi! - Lindis nói, nhìn những món bánh được xếp ở đây rất ngon a!

- Được đó, ăn nhẹ luôn - Butterfly đồng tình.

- Kính chào quý... - Yena vừa mới quay đầu qua thì gặp phải người quen, trên tay bưng khay chứa mớ dĩa và ly rỗng.

- Mấy cậu... - Amily đang đứng thanh toán cũng phải bất ngờ, còn Veres đứng kế bênh bình thản hoàn thành nốt việc thanh toán của Amily.

- Sao toàn gặp người quen trong đây không vậy? - Ryoma thắc mắc.

- Đây rồi - Nakroth vừa thấy Krixi cầm menu từ bếp bước ra thì anh liền lấy tay quàng đến người cô.

- Ể, anh Nakroth? - Krixi vừa ngước mặt, bắt gặp ngay khuôn mặt tinh ranh của Nakroth. Cô cố vùng vẫy khỏi vòng tay anh.

- Này Nakroth, em ấy đã không thích rồi nên thả ra đi! - Tulen đi tới nói, giọng có chút nghiêm túc.

- Không thả đấy, làm gì nhau - Nakroth nói, điệu bộ như thách thức Tulen.

- À... Q... Quý khách c... có th... thể vào chỗ ng... ngồi được kh... không ạ? - Annette lấy hết can đảm để nói ra, giọng nói có phần lắp bắp, cô không quen nói ở nơi đông người như thế này. Nhưng mà thấy Nakroth và Tulen định gây nhau nên phải ra cản.

- Được thôi - lúc này Nakroth mới chịu thả Krixi ra, anh chọn bàn gần quầy để dễ dàng quan sát Krixi. Thấy vậy, cả đám cũng tiến lại ngồi chung.

- Không lẽ Nakroth thích Krixi? - Ryoma thì thầm cho Airi, Butterfly, Murad và Lindis nghe được.

- Dạ vâng, chỉ có Krixi chưa nhận ra nữa - Lindis trả lời.

- Thằng này cũng ghê ta - Murad nhìn sang Nakroth cảm thán. Anh cũng biết Krixi là người hay đuổi theo để bắt Nakroth, thảo nào...

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ