Chap 78: Trông chừng

1.1K 124 30
                                    

Nhóm 7.

Bao gồm Điêu Thuyền, Lữ Bố, Mganga, Kahli, Tel'Annas, Arthur. Vì nhiệm vụ của nhóm này là đặt bẫy để ngăn cho những con quỷ xuất hiện bất thình lình, nên đương nhiên là cần những người giàu kinh nghiệm rồi.

- Mganga, thầy phóng những độc tố của thầy ở trong bụi cây này đi - Arthur nói, cả người đang cật lực đào hố để đặt bẫy.

- Được thôi - Mganga quăng mớ thuốc tím tím gì đó vào.

Lập tức những cây cối xung quanh đó bắt đầu lão hoá và chết dần đi. Những côn trùng hít và chạm phải đều bị phân hủy 1 cách nhanh chóng.

- Công nhận năng lực của thầy Mganga kinh khủng thật. Đụng vào chắc chết quá... - Arthur ớn lạnh nhìn mớ thuốc tím của Mganga.

Từ khi nào mà bầu không khí xung quanh đống thuốc này đã trở nên tím lè rồi. Cứ như ở bãi hoang toàng nào đó vậy...

- Không sao đâu, tôi đương nhiên là có thuốc giải rồi - Mganga bình thản nói.

- Trời, sao bằng Kahli của tôi được - Điêu Thuyền tự tin nói.

Tay chỉ vào Kahli đang ám lời nguyền lên cả 1 vùng lớn. Nhìn những vật bên trong vùng bị nguyền rủa đó trông có vẻ bình thường, nhưng không... chúng đang chết mòn mỏi, từ từ và đau đớn.

- Nói về độc dược thì làm sao mà sánh được Mganga với Kahli chứ - Tel'Annas cảm thán.

Cô buộc mớ mũi tên đã được cường hóa vào lưới rồi giấu ở trên cây. Chỉ cần quỷ và yêu quái vô tình quẹt phải thôi, thì mớ mũi tên của cô sẽ đâm hết vào người của mấy con quỷ đó. Quá tuyệt vời!

- ... Nếu 2 người này mà về chung 1 nhà chắc khá vui nhỉ - Lữ Bố nói đùa, có khi còn thành gia đình có 1 không 2 luôn.

Bốp.

Lập tức cái miệng 'thân thương' của anh nhanh chóng bị Điêu Thuyền tát thẳng vào không chút thương tiếc. Lữ Bố khó hiểu nhìn Điêu Thuyền, không lẽ anh đã nói gì sai chăng. Tự nhiên bị vợ đánh... Hơi bị đau a!

Từng lời nói của Lữ Bố khiến cho khuôn mặt của Kahli đỏ ửng cả lên. Về chung 1 nhà...? Nghĩa là cô và Mganga sẽ cưới rồi sống chung với nhau. Nghe như mơ vậy...

Kahli thử liếc nhìn Mganga xem phản ứng anh ra sao, trong lòng có chút mong chờ. Vô tình bắt gặp ánh mắt của Mganga đang nhìn mình, cô lập tức rụt mặt lại. Chắc là trùng hợp thôi nhỉ. Nhưng mà... biểu cảm của Mganga không thay đổi dù chỉ 1 chút. Đôi môi của Kahli không tự chủ mà mím chặt lại. Cũng đúng thôi, anh đâu có cảm tình gì với cô đâu...

Thấm thoát 30 phút đã trôi qua...

Hiện cả đám đa số đang tập chung ở trước lều. Ai nấy đều ngồi ở dưới đất rồi vây quanh thành hình tròn, chính giữa là đám lửa hồng đang cháy khá lớn. Đương nhiên là để chuẩn bị dùng món chính cho bữa tối là lẩu heo rừng kèm theo vài món nướng khác rồi.

- Trời lạnh mà có lẩu thì còn gì tuyệt gì bằng chứ - Lindis mãn nguyện nói ngay khi húp thử nước lẩu.

Trời ơi, cái cảm giác ấm nóng này... cứ như hàng ngàn thế kỉ chưa được nếm thử vậy. Có cả vị đậm đà của thịt heo nữa, quá tuyệt vời! Không còn gì để chê rồi.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ