Chap 4: Kí túc xá (2)

2.2K 177 2
                                    

Tại kiến túc xá của giáo viên.

- Giờ bóc thăm nào - Thane vui vẻ cầm hộp bóc thăm.

Sau 1 hồi bóc và Thane là người tổng kết lại trong giấy.

Tầng 1.
1. Ilumia - Triệu Vân
2. Astrid - Thane
3. Tel'Annas - Arthur
4. Ngộ Không - Yorn

Tầng 2.
1. Mganga - Kahli
2. Lữ Bố - Điêu Thuyền
3. Elsu

- Cảm giác có gì đó sai sai - Tel'Annas nhìn nhận.

- Sai chỗ nào? - Điêu Thuyền hỏi.

- Nam nữ ở chung với nhau ổn không? - Tel'Annas nghi hoặc.

- Không sao đâu, điều này giúp thân thiết hơn thôi - Thane viện cớ, thật ra anh muốn chung phòng với Astrid nên làm vậy. Chứ không thì nam bóc riêng, nữ bóc riêng.

- Vậy ư - Tel'Annas cảm thấy vẫn rất lạ nhưng thôi.

- Giờ lên phòng thôi nào - Arthur vui vẻ bước đi.

Quay lại kí túc xá A.

- Muốn chung phòng với Airi hay Lindis cơ - Butterfly vừa than vãn vừa xách balo đằng sau.

- Nhưng mà Ryoma là ai vậy? - Airi suy nghĩ.

- Hình như là anh học chung lớp với Nakroth - Butterfly cố nhớ.

- Em biết không Lindis? - Airi hỏi thì Lindis đi kế bênh thì nhận được cái lắc đầu.

- Trông cậu vui thế Maloch - Butterfly nhìn thấy Maloch đang hí hửng đi lên.

- Được chung với người mình thích thì có gì không vui chứ - Maloch nói luôn.

- Hot girl Vera à - Mina nhai kẹo kế bênh.

- Chứ còn ai nữa - Maloch nói - Thôi mình vào phòng đây.

- Mình cũng vào phòng luôn - Mina mở cửa rồi bước vào phòng.

- Hình như phòng cậu với Lindis ở tầng 2 mà đúng không? - Airi hỏi, tay cầm chốt cửa.

- Dạ, lát nữa xuống phòng khách chơi luôn nha chị Airi - Lindis vui vẻ nói.

- Ưm - Airi đáp lại rồi bước vào phòng.

- Lại phải ở chung với Tulen nữa rồi! - Butterfly than vãn.

- Kiểu như định mệnh nhỉ! Trong lớp thì kèm cặp nhau, bây giờ còn phải sống chung nữa - Lindis chọc ghẹo.

- Cái tên lớp trưởng mọt sách đó vừa nghiêm khắc vừa khó tính nữa - Butterfly nhăn mặt, cứ mỗi lần cô làm gì hay quậy gì đều bị tra hỏi hết.

- Ai nghiêm khắc! Ai khó tính! - đằng sau lưng Butterfly vang lên giọng nói.

- Làm giật mình, có cần cậu phải  xuất hiện đột ngột thế không Tulen? - Butterfly vừa quay ra đằng sau thì liền thấy Tulen kế bênh là Krixi, nhắc tào tháo thì tào tháo tới thiệt.

- Nếu không xuất hiện đột ngột thì làm sao biết mình bị nói xấu - Tulen nói - Cậu mà được 1 phần như Krixi thì tốt rồi!

- Rồi sao chứ! - Butterfly bực bội nói, chân đi nhanh hơn, không hiểu sao cô lại khó chịu khi Tulen lại so sánh cô với Krixi.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ