Chap 58: Ngất

1.4K 119 20
                                    

Ở lớp 10A.

- Haiz - Lindis thở dài, tay cô cứ rửa hết đống ly dĩa trong vô thức. Miễn sao sạch là được.

- Cậu thở dài lần thứ 14 rồi đó Lindis - Yena nói, cô đặt mớ ly rỗng vào bồn rửa.

- Ể, tớ thở dài nhiều vậy à? - Lindis kinh ngạc về mình.

- Đương nhiên rồi, mà đã có chuyện gì xảy ra với cậu vậy? - Yena quan tâm hỏi.

- Tớ... Không có chuyện gì đâu - Lindis cố tình tránh ánh mắt quan tâm của Yena.

Nói thật thì... Nãy giờ trong đầu cô chỉ toàn hình ảnh của Yorn không à. Chỉ cần nghĩ đến chuyện anh thân mật với những cô gái khác, là cô không thể chịu được rồi. Thật sự lúc đó cô rất muốn bước tới, phá đám cuộc nói chuyện đó. Nhưng nhờ đó mà cô đã nhận ra 1 điều... Mình đã là gì của Yorn đâu mà lại ngăn cảnh anh. Trớ trêu thật!

- Ủa, thầy Yorn ghé quán mình kìa Lindis - Yena chỉ tay vào Yorn đang bước vào lớp.

Cả người Lindis chợt khựng lại, chẳng phải là thầy Yorn sẽ đến gian hàng của mấy cô gái kia trước mà. Sao tự nhiên lại đến đây chứ. Kệ vậy, chỉ cần không nói chuyện với anh là được.

- Lindis, đến lượt cậu phục vụ rồi đấy. Còn Yena thì chuyển sang công việc rửa mớ ly dĩa nha - Raz thông báo.

- Được thôi - Yena gật đầu đồng ý.

- Ơ... Nhưng mà... - Lindis cố biện ra lí do nào đó để trốn được.

Sao đúng lúc quá vậy trời, bình thường là cô sẽ rất vui khi được phục vụ Yorn. Nhưng bây giờ... lại đang tránh mặt anh mới ghê chớ. Buồn lớp trưởng dễ sợ!

- Menu và sổ tay giao lại cho cậu đó - Yena nhét sổ tay và tấm bảng menu lớn vào tay Lindis.

- ... - Lindis thật sự không biết làm gì hơn. Thôi, coi như đánh liều 1 phen vậy.

Tại phòng y tế của trường.

- Ư... - mi mắt của Lauriel dần dần mở ra, cả người ê ẩm rõ rệt.

- Cô dậy rồi à? - Zephys ngồi cạnh giường hỏi.

- Z... Zephys? - Lauriel kinh ngạc nhìn Zephys đang mặc bộ đồ ma cà rồng. Lập tức cô ngồi bật dậy rồi đảo mắt xung quanh, không lẽ vẫn còn trong ngôi nhà ma à.

- Cô đang ở phòng y tế đó - Zephys nhìn những phản ứng của Lauriel, đủ đoán được cô nàng đang nghĩ gì rồi.

- À đúng rồi... Capheny đâu? - Lauriel sực nhớ ra, cô chỉ biết trước khi mình ngất thì Capheny ngất cùng cô thì phải.

Giờ rút kinh nghiệm rồi! Thề luôn rồi! Không bao giờ đi vô nhà ma cùng Capheny nữa. Nhìn Capheny sợ mà cô cũng sợ theo mới ghê chớ. Không dám tin luôn là cô bị hạ bởi mấy trò con nít này!

- Cô Capheny nằm kế bênh nè - Zephys kéo rèm bên cạnh ra.

Đập vào mắt Lauriel là Capheny vẫn nằm bất động trên giường. Còn Error thì nhàn nhã ngồi kế bênh đọc sách. Trên người Error vẽ lên nhiều vết thương lớn nhỏ chi chít khác nhau, chưa kể đến khuôn mặt còn được trang điểm vô cùng tỉ mỉ nữa. Đôi môi dài ra, 1 bên mắt thì đeo len màu đỏ vào, có vài vết máu trên khuôn mặt. Trông giống xác sống vô cùng.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ