Ở 1 nơi nào đó được đóng đô thành căn cứ diệt quỷ.
- Đã sơ tán người dân đi hết chưa? - Aleister hỏi ngay khi thấy Quillen bước vào.
- Rồi, nhưng 1/5 số người dân ở đây đã bị 3 con quỷ kia giết chết - Quillen mệt mỏi nói, anh đã phải liên tục dùng phép tàng hình và dịch chuyển để có thể tránh được mấy con quỷ đó, thành ra bị mất hơi nhiều sức.
- Được rồi, giờ Ngộ Không sẽ dùng phép tàng hình để đi lừa con quỷ cấp A tới nơi này. Còn Elsu thì đứng ngay ở vị trí này, vị trí thích hợp để ngắm bắn... - Aleister đang vạch ra kế hoạch, tay anh chỉ những hướng trên bản đồ.
- Được thôi - Ngộ Không vỗ ngực nói.
- Vậy chúng ta phải chia rẻ 3 con quỷ này ra à? - D'Arcy hỏi, đa số anh toàn tiêu diệt cả đám quỷ không à.
- Đúng vậy, vì đây là những con quỷ có trí tuệ nên chúng sẽ biết kết hợp lại. Còn về phần 2 con quỷ còn lại thì... - Aleister định lên thêm kế hoạch nữa, thì...
Rầm.
1 nửa khu căn cứ bị sụp đổ hoàn toàn, đằng sau sự sụp đổ là 1 con quỷ cấp S bước ra. Trên miệng con quỷ đang gặm cả xác người dân rồi nhai 1 cách ngon lành. Và dưới đống sụp đổ đó... có khoảng 5 người trong đội đã bị đè nát, mùi máu tanh lập tức xộc lên.
- Ầy, đừng đùa chứ - Ngộ Không kinh ngạc nhìn con quỷ này, làm sao mà nó lại nhận ra được căn cứ tồi tàn này chứ.
- Làm sao đây Aleister? Giờ 2 con quỷ cấp A đến đây chỉ là vấn đề thời gian thôi - D'Arcy quay qua hỏi Aleister.
- Chậc... - Aleister tặc lưỡi, anh cố suy nghĩ ra kế hoạch mới.
Vừa mất đi nhân lực, lại còn dồn vào thế bị động nữa. 1 tình thế ngàn cân treo sợi tóc, chỉ cần đi sai 1 bước là có thể bị giết chết hết.
Quay lại buổi xem mắt của Alice và Zephys.
- Ồ, không ngờ con trai của ông lại đảm đang quá đi - mẹ Alice tươi cười trò chuyện.
- Đương nhiên rồi, đúng không Zephys? - ba Zephys đáp lại rồi quay qua hỏi Zephys, ông trừng mắt nhìn Zephys ý bảo anh diễn cho giống vào.
- Tôi chẳng nhớ là mình thích nấu ăn khi nào nữa - Zephys căn bản là chẳng quan tâm đến ánh mắt đó, anh hờ hững đáp.
- C... Chắc ba nhớ lộn - ba Zephys gượng cười, bàn tay bấu chặt vào quần của mình như cố nén cơn giận. Thằng con chết tiệt này!
- ... - Alice nhìn chăm chú vào Zephys, càng nhìn nhìn càng thấy quen, hình như giống với 1 anh nào đó trong kí túc xá thì phải.
Nhưng mà... nhìn những phản ứng như thế của Zephys, có phải là anh cũng bị bắt ép đi xem mắt giống cô không.
Cạch.
Cánh cửa bật mở ra, bước vào là người phục vụ đang bưng mớ đồ ăn vào. Ừm, dáng đi chẳng có duyên là bao, khuôn mặt còn đeo thêm mặt nạ hình thỏ trông ngáo vô cùng.
- Chúc quý khách ngon miệng - người phục vụ đặt từng món ăn xuống.
Alice có chút kinh ngạc nhìn người này... Cái vóc dáng nhỏ con đó... Cả giọng nói nữa... Không hiểu sao khiến cho cô cảm thấy quen thuộc quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...