- Haiz - Lindis thở dài đầy não nề.
Cô sải đều từng bước chân dài trên con đường thân thuộc, những lọn tóc bạch kim dài đung đưa trong gió cùng đôi mắt đượm buồn làm cô có phần yểu điểu hơn mọi khi.
Mặc dù nghe chị biên tập thuyết phục đủ mọi cách, nhưng cô vẫn không xác định được có nên thay đổi nội dung hay không. Mà nếu thay thì nên thay thế nào để tích cực hơn. Bởi vậy bản thảo cô nhờ chị biên tập giữ giùm rồi, khi nào có ý tưởng rồi tới lấy cũng được.
- Muốn gặp thầy ấy quá... - Lindis tủi thân thì thầm.
Cả người chợt dừng lại ở cổng sau học viện AOV, nơi sát khu ký túc xá dành cho giáo viên. Hầu như tối hôm nào cũng vậy hết, cứ đến đây vì muốn gặp thầy Yorn nhưng không được. Tại vì ở những nơi sau khi bị quỷ tàn sát thì học viện và đoàn diệt quỷ sẽ cử một lượng người đến hỗ trợ. Và đợt này thầy Yorn nằm trong số đó nên nghe nói sau hai tuần thầy ấy mới về lận. Giờ mới gần một tuần trôi qua à...
Lâu quá...
Két.
Đột nhiên xuất hiện chiếc xe hơi dừng trước cổng ký túc xá. Lindis không để ý mấy cho đến khi vô tình thấy bóng dáng thân thuộc bước ra, không ai khác là thầy Ngộ Không và... thầy Yorn.
Đôi mắt cô thoáng chốc sáng rực hẳn, trong lòng nhộn nhịp liên hồi. Cô không nhìn lầm đúng không? Thầy Yorn về rồi, thậm chí sớm hơn dự tính nữa.
- Thầ... - Lindis không nghĩ ngợi gì nhiều, cô vui vẻ vừa chạy tới vừa định gọi thì...
- Cậu không báo cho Lindis biết à? - Ngộ Không quay sang hỏi Yorn.
- Ừm... - Yorn nhè nhẹ gật đầu rồi xách ba lô từ trong xe ra.
Nghe đến đây, đôi chân Lindis chợt khựng lại. Cổ họng cứng đờ không dám lên tiếng, đầu óc cố tiêu hoá từng lời nói từ Yorn.
- Sao vậy? Chẳng phải cậu... - Ngộ Không thắc mắc.
- Tớ chỉ là không muốn em ấy biết, phiền lắm! - Yorn gượng nói, đôi mày có phần cau lại.
Nói rồi anh mau chóng bước vào ký túc xá. Nhìn bóng lưng đơn độc thế kia... khiến Ngộ Không không tài nào hiểu được. Rõ ràng là...
- Hức...
- Ai vậy? - Ngộ Không liền hướng mắt sang nơi phát ra tiếng động, nhưng không có ai cả.
Cái tiếng hồi nãy... trông khá giống tiếng khóc thì phải, à không, cũng không giống lắm. Mà thôi kệ, giờ anh phải nhanh cất đồ rồi gặp Liliana mới được. Liliana với anh mãi là nhất nha.
Sau một hồi lâu...
Tại phòng Ngộ Không - Yorn.
Cạch.
Yorn mở cửa phòng tắm bước ra, tay cầm khăn lau qua loa mái tóc vàng còn ươn ướt. Trên người độc nhất chiếc quần dài, vô tình để lộ vòng ngực nở nang và cơ thể cực kỳ săn chắc. Khiến anh trở nên rất quyến rũ a.
- Ngộ Không? - Yorn gọi.
Ánh mắt đảo xung quanh căn phòng một lượt nhưng không thấy Ngộ Không đâu, chỉ thấy đống đồ đạc của tên này để trên giường. Dám chắc lại đến chỗ Liliana chơi rồi, muộn vậy cũng không tha cho con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...