Chap 27: Xem phim

1.8K 145 10
                                    

Tại tiệm thiết kế S.

Violet không khỏi kinh ngạc nhìn tiệm thiết kế này, nếu cô không lầm thì đây là nơi mua sắm dành cho giới thượng lưu thì phải.

- Em còn đứng đây làm gì? - Valhein thấy Violet cứ đứng im mà nhìn tiệm thiết kế. Anh liền nắm tay cô dắt vào trong.

- Mình có vào... nhầm tiệm không? - Violet ấp úng hỏi thử, chứ người như cô mà vào thì tiền đâu trả nổi.

- Không có đâu - Valhein nhìn những phản ứng của Violet, anh thầm đoán được phần nào về gia thế của cô.

- Kính chào quý khách - nhân viên nữ cung kính cúi chào.

- Cô làm sao cho bạn gái tôi đẹp lên là được - Valhein chỉ tay vào Violet.

- Dạ vâng - nhân viên nữ trả lời rồi quay qua nhìn Violet - Mời cô đi hướng này.

- V... Vâng - Violet ấp úng đi theo, trong lòng còn thắc mắc sao Valhein dám nhận cô là bạn gái chứ.

Tại phòng khách ở kí túc xá A.

- Giờ mình đi phá cái gì đi, khỏi chờ anh Nakroth - Butterfly lên tiếng, từ hôm qua đến giờ chưa động tay động chân nên ngứa ngáy cả người lắm rồi.

- Chơi luôn - Lindis đồng tình.

- Khoan đã Butterfly - Tulen bất thình lình xuất hiện đằng sau lưng Butterfly.

- Lớp trưởng làm giật mình - Butterfly nói.

- Đây là cái gì? - Tulen giơ tờ giấy trước mặt Butterfly.

- C... Cậu tìm đâu ra thế? - Butterfly hoảng hồn, đó chẳng phải bài kiểm tra 3 điểm toán của cô mà.

- Dưới gầm giường - Tulen hừng hừng sát khí nói. Anh đã nhận trách nhiệm 'trông coi' Butterfly, vậy mà...

- Làm sao cậu biết được? - Butterfly có chút hoảng sợ nhìn Tulen. Vì biết Tulen sẽ rất giận nên cô mới giấu bài kiểm tra này.

- Cậu không cần biết, giờ đi theo tớ mua thêm sách tham khảo toán với toán nâng cao nữa - Tulen nói, anh liền dắt tay Butterfly rời đi.

Chẳng qua anh có lòng tốt dọn dẹp lại giường của Butterfly. Do sáng nào cô nàng cũng bày bừa ra mà không chịu xếp. Ai ngờ lại phát hiện ra bài kiểm tra này.

- Công nhận anh Tulen gắt thật - Lindis ngỡ ngàng nhìn Butterfly bị Tulen dắt đi.

- Không phải, tên lớp trưởng chỉ gắt như vậy với Butterfly à - Airi nói, cô chưa bao giờ thấy Tulen giận dữ với ai ngoài Butterfly.

Tại nhà sách.

- Mua cái này nữa nè - Tulen tỉ mỉ lựa từng quyển sách, rồi để vào giỏ mà Butterfly đang xách.

- Đây là cuốn sách thứ 6 rồi đó - Butterfly ngán ngẫm nói, chắc gì cô đã đụng đến mấy cuốn sách này đâu.

- Mới có chút xíu à - Tulen bình thản nói. Làm cho Butterfly trơ mắt nhìn anh, bộ ra dáng người xíu không được à.

Bỗng Butterfly để ý đến kệ khác, mắt cô bắt đầu sáng rực lên. Không nghĩ ngợi gì mà tức tốc chạy đến đó.

- Lấy thêm cuốn này nữa - Tulen giờ mới quay ra sau thì không thấy Butterfly.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ