Chap 12: Chị em kết nghĩa

1.8K 146 3
                                    

Tại phòng Arthur - Tel'Annas.

- Hình như đây là lần đầu tiên tớ thấy cậu giận dữ như vậy và... - Điêu Thuyền vừa bước vào phòng thì thấy Tel'Annas đang lấy tay đánh vào gối không thương tiếc.

- ... Mặt cậu lại vô cùng đỏ nữa - Điêu Thuyền khoái chí nhìn khuôn mặt đỏ ửng của Tel'Annas, đã bao lâu rồi cô không được ngắm khuôn mặt này.

- T... Tớ kh... không có đ... đỏ mặt m... mà - Tel'Annas thử lấy tay sờ trên khuôn mặt mình, cảm giác nóng lập tức truyền vào tay. Cô vội lấy gối đang đánh, bịt nửa khuôn mặt mình lại rồi biện hộ.

- Dễ thương quá! - Điêu Thuyền nhanh chóng lén lấy điện thoại chụp lại cảnh tượng trước mắt. Đây là lần đầu tiên Tel'Annas lại có những hành động vô cùng đáng yêu, không ngờ tên Arthur đó lại có thể...

Nghĩ tới đây, Điêu Thuyền cảm thấy bực bội, tay nắm chặt lại mém nữa điện thoại sẽ bể. Trong lòng không ngừng gào thét, tuyệt đối sẽ không giao Tel'Annas cho tên Arthur đó.

- Cậu sao thế Điêu Thuyền? - Tel'Annas nhìn Điêu Thuyền đang đứng yên mà cả người không ngừng toả sát khí.

- À... Không có gì đâu - Điêu Thuyền nhanh chóng thoát khỏi mớ suy nghĩ đó, quay qua cười tươi với Tel'Annas.

- Điêu Thuyền, không hiểu sao dạo gần đây đứng gần Arthur là tớ có cảm giác lạ lạ trong người hay sao đó? - Tel'Annas tâm sự, nửa khuôn mặt không bị gối che ngày càng đỏ hơn.

- T... Tớ cũng không biết nữa - Điêu Thuyền có phần hơi lắp bắp.

Cô biết rất rõ cảm giác của Tel'Annas, bởi vì cô đã trải qua với Lữ Bố rồi. Nhưng cô không muốn nói, đơn giản là vì cô sợ sẽ mất Tel'Annas, hơn nữa tên Arthur kia lại có tình cảm với Tel'Annas. Nếu cô mà nói ra chắc chắn 2 người sẽ đến với nhau liền luôn. Nhưng cô cũng muốn bạn mình được hạnh phúc.

- À, tớ có việc phải xuống dưới rồi - Điêu Thuyền nói xong thì nhanh chóng rời đi, chưa để Tel'Annas kịp nói gì.

Ở tầng dưới.

- Ủ rủ vậy không tốt đâu Arthur - Mganga đang an ủi Arthur.

- Đúng đó, chắc gì Tel'Annas đã giận cậu đâu - Kahli cũng an ủi theo.

- Sao rồi Điêu Thuyền? - Lữ Bố thấy Điêu Thuyền vừa bước xuống cầu thang, anh liền hỏi.

- Tel'Annas không có giận cậu đâu, chỉ là... - Điêu Thuyền nói tới đây thì dừng lại.

- Chỉ là? - Arthur nghe tới đây có chút mừng, chút tò mò.

- Tôi sẽ không cho cậu toại nguyện đâu, đi thôi Lữ Bố - Điêu Thuyền nói xong thì kéo Lữ Bố lên phòng. Để lại cho Arthur nhiều câu hỏi, nhưng thôi, miễn sao Tel'Annas không giận anh là được.

Tại kí túc xá A, khi cả đám vừa dùng bữa xong thì Lauriel và Natalya là người dọn dẹp. Bỗng điện thoại Quillen có tin nhắn.

- Có chuyện gì thế thầy Quillen? - Aleister thấy Quillen chăm chú vào màn hình điện thoại nên hỏi thử.

- Kí túc xá chúng ta sắp có thêm 2 thành viên mới - Quillen trả lời Aleister.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ