Natalya núp ở trong bụi, cô âm thầm chứng kiến hết tất cả. Là màn ngôn lù giữa cô hiệu phó và thầy giám thị kìa. Chết thật... muốn chụp hình nhưng không mang theo máy ảnh. Đau lòng quá đi!
Bất giác Natalya nhớ đến điện thoại trong túi quần của mình. Ờ ha, mặc dù không chụp rõ nét như máy ảnh của cô nhưng không sao. Có 1 bức hình làm tin giật gân là quá tuyệt rồi.
- Được rồi... - Natalya thì thầm, cô chĩa camera của điện thoại về phía Ilumia và Triệu Vân rồi bắt đầu phóng to ra.
Tay cô cố giữ yên điện thoại, sắp chụp được rồi. Chỉ cần nhấn nút này nữa thôi... Bất chợt bàn tay của ai đó giựt phăng luôn điện thoại trên tay Natalya. Cô bực tức quay đầu lại nhìn người vừa mới giật điện thoại của mình. Cả người Natalya chợt sững lại, đó chẳng phải là...
- Chụp lén vậy là không tốt đâu - Aleister nói.
Tim Natalya như ngừng đập. Không biết có phải do cô nhìn lầm hay không... Hình như đôi môi mỏng của anh hơi nhếch lên thì phải. Ngầu cực kì!
- E... Em... - Natalya ngượng chín cả mặt.
Tự nhiên bị crush thấy được thói xấu của mình... Đương nhiên là phải xấu hổ rồi.
Dù sao cũng bất công thật sự! Nguyên cả buổi tối cô tìm thầy Aleister mòn mỏi cả chân, rốt cuộc chẳng thấy đâu. Vậy mà bây giờ... lúc không muốn anh xuất hiện thì anh lại xuất hiện mới ghê chớ. Buồn...
- Nếu em chụp lén rồi đăng ảnh lên bảng thông báo của học viện thì sẽ rất phiền phức cho cô hiệu phó và thầy giám thị - Aleister nhắc nhở, anh bắt đầu lục tung thư viện ảnh trong điện thoại Natalya. Xem xem cô nàng còn chụp gì khác nữa không.
- Dạ... cho em xin lỗi... - Natalya cúi gầm mặt xuống.
Tránh để Aleister thấy được khuôn mặt đỏ ửng của mình mặc dù trời đang rất tối. Trời ơi, ngay cả lúc anh đang nhắc nhở cô cũng tuyệt quá đi! Quả nhiên là crush cô có khác.
- Natalya... - Aleister gọi, bàn tay đang lướt điện thoại Natalya chợt dừng lại.
- Dạ? - Natalya tươi cười đáp.
- Sao trong điện thoại của em... toàn hình thầy không vậy? - Aleister thắc mắc.
Không phải 1 tấm đâu nha. Mà tất cả những tấm hình trong điện thoại cô nàng đều có anh hết, đa số đúng ngay góc nghiêng thần thánh không à. Chưa kể là anh hoàn toàn không biết Natalya chụp vào lúc nào nữa. Hơi đáng nghi...
- A... Chuyện này... - Natalya ngượng quá, cô không nghĩ ngợi gì mà đứng bật dậy để chạy đi.
Làm sao đây? Sao cô lại có thể quên mất điện thoại mình chỉ chứa mỗi hình của thầy Aleister vậy? Có khi nào... thầy ấy sẽ nghĩ cô là 1 tên biến thái chuyên rình mò thầy không? Không muốn đâu...
- Khoan... - Aleister nhanh chóng kéo tay Natalya xuống rồi hướng mắt qua phía Triệu Vân và Ilumia, không biết có bị phát hiện không đây.
Xào xạc.
- Ư... - Natalya khó nhọc lên tiếng, cô dòm ngó xung quanh xem chuyện gì vừa xảy ra. Chỉ biết là mình vừa té xuống thôi à...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...