Chap 126: Lý do - Nửa H

2.6K 134 124
                                    

Cứ như thế... thời gian từ từ trôi qua cho đến khi cả thị trấn dần chìm vào giấc ngủ.

- Em ngủ trước đi, anh còn bản hợp đồng chưa hoàn thành xong nữa - Valhein nhẹ nhàng xoa đầu Violet.

- Dạ... - Violet lẳng lặng gật đầu.

Còn Valhein thản nhiên bước vào phòng làm việc. Vẫn vậy, từ lúc anh tắm xong, rồi ăn cơm, xem phim cùng nhau... Cô gần như áp dụng hết bí kíp trong cuốn cưa đổ để quyến rũ Valhein. Vậy mà... anh không hề lay động dù chỉ một chút.

Violet vô thức nắm chặt bàn tay lại để kiềm nén. Chẳng lẽ... cô chán tới mức không đáng để anh đụng vào?

Đành phải sử dụng biện pháp cuối cùng rồi...

Rầm.

Violet mạnh bạo mở toang cánh cửa không chút thương tiếc. Đập vào mắt cô là Valhein đang ngồi trên bàn làm việc. Anh chỉ ngước lên nhìn cô đúng một lần rồi lại cắm đầu vào giấy tờ như thường.

Hành động này vô tình khiến Violet có chút không cam tâm. Cô mau chóng bước tới rồi đè Valhein xuống ghế, còn mình thì bá đạo ngồi lên đùi anh. Đôi môi mỏng dần tiến sát tới môi của Valhein thì...

- Em ổn không Violet? - Valhein lập tức đẩy người Violet ra.

Là anh đang né tránh cô?

- E... Em... - Violet không biết trả lời ra sao.

Chưa gì Valhein đã chán cô rồi, cũng đúng thôi, cô làm gì có điểm nổi bật đáng để anh quan tâm chứ. Nghĩ đến đây... từng giọt nước mắt của Violet không kiềm được mà lăn dài trên gò má, dần dần oà khóc như một đứa trẻ.

Cô sợ Valhein sẽ rời xa mình. Đau lắm...

- Ể? - Valhein liền lúng túng hẳn ra.

Là sao? Đột nhiên Violet khóc nức nở như vầy. Làm anh cảm thấy bản thân có lỗi ghê, không lẽ anh đã làm gì sai à?

- Rồi, ngoan ngoan... - Valhein thử ôm Violet rồi vỗ nhẹ vào lưng vài cái.

Ờ thì... Tuy đây là hành động dỗ con nít nín khóc, nhưng có vẻ khá hiệu nghiệm ở Violet. Cô mau chóng lấy tay quẹt đi những giọt nước mắt còn vương trên khoé mi.

- Hôm nay em gặp phải chuyện gì à? - Valhein hỏi thử.

Im lặng.

- Bộ đồ ngủ này từ đâu? - Valhein hỏi tiếp.

Im lặng.

- Haiz, thế em về phòng ngủ trước đi. Anh còn công vi... - Valhein thở dài, anh chưa nói xong thì...

Violet liền bấu chặt vào áo anh rồi lắc đầu nguầy nguậy.

- Em... đã nghe hết cuộc trò chuyện giữa anh với chị Vera rồi - Violet ấp úng nói.

- Cuộc trò chuyện... - Valhein mấp máy lặp lại.

Hình như hồi sáng Vera có tới tập đoàn anh để than vãn thì phải.

- Em sợ anh Valhein sẽ chán em... nên em đã tâm sự với Lindis... - Violet đành phải khai ra.

- Rồi Lindis khuyên em chủ động trước để biết anh có chán hay không đúng không? - Valhein thử đoán trước câu trả lời.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ