Xẹt.
Tấm rèm kế bên phòng thay đồ của Triệu Vân lập tức bị kéo sang một bên. Hai bóng dáng thân thuộc nhờ đó từ từ bước ra. Với sự lạnh lùng và lặng im... phải nói là cực kì quen luôn!
- Thế nào Elsu? Omen? Mặc có vừa không? - Triệu Vân mau chóng hỏi thử.
Do dáng ai cũng cao ráo, to khỏe, nên size những bộ phù rể anh đặt từ chỗ Vera có hơi giống nhau. Chứ lấy số đo từng người thì lâu lắm.
- ... - Elsu và Omen không nói gì, cả hai lẳng lặng gật đầu xem như đã ổn.
Có lẽ tính cách trầm lặng của Elsu và Omen suốt bảy năm qua... không hề thay đổi dù chỉ một chút. Đặc biệt là Omen, cứ tưởng sau này anh sẽ theo công việc gì đó phù hợp với tính cách của mình. Nhưng không... không biết vì lý do gì khiến Omen chọn con đường sư phạm. Dù rất khó khăn khi không thể cởi mở với các em học sinh, nhưng Omen không ngừng cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người thầy giáo và dần nhận được lòng tin từ học sinh. Ngoài ra, anh còn được mọi người trong học việc ví như bản sao của Elsu nữa. Ờ thì... hai tảng băng đi cạnh nhau không giống sao được.
Cốc cốc.
Tiếng gõ cửa từ bên ngoài chợt vọng vào. Yorn mau chóng đi tới để mở cửa. Đập vào mắt anh là năm chàng trai nào đó khoác lên mình bộ phù rể trông rất soái a. Chắc chắn không ai khác ngoài Tulen, Ryoma, Valhein, Murad và Nakroth rồi. Hừm, suốt bảy năm qua thì năm con người này vẫn vậy, không chút thay đổi. Trừ những đường nét trên khuôn mặt có phần chững chạc và ra dáng quý ông hơn.
- Thưa thầy Triệu Vân, sắp tới giờ cử hành hôn lễ nên thầy ra ngoài chuẩn bị trước đi - Tulen nói, anh bước tới rồi nhét vào tay Triệu Vân một cái hộp màu trắng nhỏ nhỏ xinh xinh.
- ... Cảm ơn mấy em nha - Triệu Vân dán mắt vào hộp nhẫn mà Tulen vừa đưa, đôi môi không kiềm được nụ cười hạnh phúc.
Do lúc chuẩn bị tiệc cưới thì anh bận bù đầu bù cổ. Sợ mất nhẫn cưới nên phải nhờ đám nhóc này giữ giùm, dù gì cũng là vật kết nối giữa anh và Ilumia mà. Không chần chừ gì nữa, Triệu Vân mau chóng đi đến sân khấu trong học viện, có cả Yorn, Elsu và Omen đi cùng.
- Sao mặt cậu cau có thế Murad? - Ryoma hỏi, anh thân mật quàng tay lên vai Murad.
Phải nói trông Murad khó ở cực kì! Ánh mắt cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại như muốn ăn tươi nuốt sống nó vậy.
- Bé Ai không trả lời tin nhắn của tớ - Murad bực nhọc nói.
- Thế thì gọi điện - Ryoma nhanh nhảu gợi ý.
- Cũng không được - Murad nói.
Anh gọi cả chục cuộc rồi chứ có ít gì đâu. Nhưng đáp lại vẫn là tiếng tổng đài đầy quen thuộc. Nghe mà tức á...
- Chắc em ấy bận diệt quỷ chưa xong thôi - Ryoma trấn an thằng bạn thân.
Chậc chậc, mới rời crush có chút xíu mà làm quá lên không à. Đã thế thằng Murad biết Airi thực hiện nhiệm vụ đột xuất, chứ có phải đột nhiên mất tích đâu. Với lại... hai đứa này chưa thành cặp thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...