Trở lại với kí túc xá A.
Violet đã hoàn thành xong bữa ăn của mình, cô lẳng lặng đi lên phòng. Vừa mới đi tới cầu thang thì cổ tay cô bị 1 lực gì đó kéo lại.
- Anh Valhein - Violet bất đắc dĩ quay lại thì thấy khuôn mặt khá nham hiểm của Valhein.
- Đi theo anh - Valhein nói rồi kéo tay Violet đi.
- K... Khoan đã - Violet lập tức vùng vẫy lại. Rốt cuộc Valhein định dẫn cô đi đâu.
Thấy Violet không chịu đi, Valhein lập tức bế cô lên. Anh ung dung bước ra ngoài trước sự chứng kiến của cả đám.
- Chị Violet? - Lindis khá bất ngờ nhìn Violet. Nếu cô không lầm thì người đang bế chị mình là hot boy Valhein thì phải.
- Thằng Valhein bế ai thế? - Ryoma quay sang hỏi Murad.
- Không biết nữa, hay là bạn gái mới - Murad trả lời, với tính trăng hoa của Valhein thì cũng có thể lắm.
- Có thêm tin nữa rồi đây - Natalya nhanh chóng lấy máy ảnh để chụp được cảnh Valhein đang bế Violet. Chỉ từ hôm qua đến giờ thôi mà đã có 3 tin nóng rồi.
Tại phòng Annette - Hayate.
- Ưm... - Annette khẽ thức giấc, đập vào mắt cô là khuôn mặt soái ca khi ngủ của Hayate.
Annette có chút giật mình, tại sao tối qua cô lại có thể ngủ 1 cách dễ dàng cơ chứ. Hơn nữa ngủ trong vòng tay của Hayate như thế này lại khiến cô ngủ ngon hơn mọi khi.
- A... Anh Hayate, th... thả em r... ra đi - Annette ấp úng nói, cả người cô hoàn toàn bị ôm chặt bởi Hayate.
Thấy Hayate không nói gì, Annette nhẹ nhàng lấy tay Hayate ra. Nhưng chỉ vừa mới đụng thì cô lại bị ôm chặt hơn nữa, thật là bất lực a!
- Anh Hayate - Annette cố gắng đẩy người Hayate ra nhưng không thành.
Không hiểu sao trong hoàn cảnh bất lực này, Annette lại chú ý đến khuôn mặt lúc ngủ của Hayate. Bất giác cô đưa tay chạm vào gò má của anh. Thật sự mà nói, so với khuôn mặt lạnh lùng của Hayate thì khuôn mặt lúc ngủ của anh lại đẹp hơn, nó mang đến 1 cảm giác bình yên hơn thì phải.
Không chỉ dừng lại ở gò má, Annette còn chạm vào đôi môi mỏng của Hayate. Khuôn mặt cô tự nhiên đỏ ửng lên, không biết Hayate lúc cười sẽ ra sao nữa.
- Ngắm đủ chưa - Hayate lập tức mở mắt ra.
Annette giật mình nhìn Hayate đã tỉnh giấc từ khi nào. Bàn tay cô chưa kịp rút lại thì bị Hayate nắm chặt. Cả người anh nhanh chóng đè Annette xuống.
- A... Anh định l... làm gì vậy? - Annette run sợ nhìn Hayate, cả 2 tay cô hoàn toàn bị khoá chặt.
- Tí sẽ rõ - Hayate nham hiểm nói, đôi môi anh phủ lên đôi môi cô.
- Ư... - Annette cố gắng cự tuyệt nụ hôn này, dù sao đây cũng là nụ hôn đầu đời của cô mà.
Ngay trước cổng kí túc xá A.
1 chiếc Lamborghini đã được đậu sẵn, Valhein mở cửa rồi đặt Violet ngay ngắn vào trong.
- Cậu chủ muốn đi đâu ạ? - người đàn ông lực lưỡng đang ngồi ở ghế lái hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Lãng mạn#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...