Choang.
Một tiếng chói tai vang lên, Lauriel và Arthur sững sờ hướng mắt sang nơi vừa phát ra tiếng động. Đập vào mắt hai người là bình thủy tinh nào đó đột nhiên vỡ tung toé thành từng mảnh. Lượng dung dịch và cơ thể của... một cô gái nhờ đó tràn đầy ra đất.
- Cô có sao không? - Arthur định đưa tay tới đỡ cô gái này dậy thì...
- Không được chạm vào tôi... Hộc... Hộc... - cô gái lập tức cáu gắt hẳn ra, hơi thở có hơi yếu thì phải.
- Hả, nhưng... - Arthur khó hiểu nhìn cô gái này, bàn tay đành khựng lại giữa không trung.
Nếu không được chạm vào... chẳng khác gì bỏ mặc cô gái nằm thoi thóp như đang chờ chết ngay trước mắt vậy.
- Mấy người mà... Hộc... chạm vào tôi, sẽ bị chúa quỷ điều khiển đấy! Hộc... - cô gái cố gắng nói, giọng cứ bị đứt quãng không ngừng.
- Á! - Tel'Annas bất thình lình la lên.
Lập tức thu hút sự chú ý của Arthur và Lauriel, anh vừa quay mặt qua thì thấy Tel'Annas đang bị con quỷ liên tiếp dùng móng vuốt tấn công. Tuy cô nàng có thể chạy và né được hết những móng vuốt đó, nhưng việc bị thứ vũ khí sắc bén đâm trúng chỉ là vấn đề thời gian thôi.
- Chậc! - Arthur tặc lưỡi đầy khó xử.
Cái tình huống khốn khổ gì đây trời! Việc Lauriel bị thương và không giết được con quỷ đã đành rồi. Vậy mà nó lại chuyển sang tấn công Tel'Annas, đã thế còn vớ phải cô gái lạ hoắc đang thoi thóp nữa. Thực sự đây là đường cùng à?
- Aaaaaaa! - cô gái đột nhiên la to lên.
Và cũng là lúc... con quỷ đang tấn công Tel'Annas bất chợt ngừng lại. Phần chân nó bắt đầu phân huỷ một cách nhanh chóng.
- Hả? - Lauriel chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Cô thử quay ra sau xem xem cô gái có bị làm sao không. Thì phần chân của cô ấy... hoàn toàn giống với con quỷ, cũng bị phân hủy rất nhanh. Chẳng lẽ...
- M... Mau phá hủy... Hộc... khối cầu l... lơ lửng nhanh lên... Hộc... - cô gái gấp gáp ra lệnh.
- Grào! - con quỷ đau đớn gào lên, chỉ trong chớp mắt mà nửa phần dưới của nó và cô gái đã bị phân hủy đi từ bao giờ.
- À... Ờ... - Arthur có chút ngập ngừng nhưng vẫn nghe theo lệnh của cô gái này.
Anh mau chóng triệu hồi thánh kiếm của mình ra rồi cùng Tel'Annas lao thật nhanh đến khối cầu. Còn Lauriel do bị trọng thương khá nặng, nên chỉ có thể ngồi bệt dưới đất và quan sát mọi người.
- Hộc... L... Lau... Lauriel... - cô gái mơ hồ gọi Lauriel.
- Cô gọi tôi? - Lauriel chỉ tay vào mình.
Trong lòng không ngừng cảm thấy thương xót cho cô gái này. Ngoài phần đầu đang từ từ phân hủy, thì cả cơ thể còn lại của cô gái đã hóa thành cát bụi, trông không khác gì cảnh tượng của loài quỷ khi chết đi vậy. Có khi nào là do chúa quỷ gây nên?
- N... Những lời cô nói lúc nãy,... tôi đã t... tìm được câu trả lời r... rồi... Hộc - cô gái nở nụ cười nhẹ.
Đúng vậy, một nụ cười rất đẹp, rất phúc hậu. Nhưng không hiểu sao... từng giọt nước mắt không kiềm được mà tuôn rơi trên khuôn mặt kiều diễm của cô gái này. Trông bi thương vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...