- Ủa? - Butterfly bất chợt lên tiếng, bàn tay đang rọi đèn chợt khựng lại.
- Có chuyện gì thế, Butterfly? - Tulen hướng mắt sang Butterfly.
- Hình như... đằng trước có tiếng động thì phải - Butterfly mập mờ nói.
Cô cố căng tai ra để nghe được, tuy có hơi nhỏ... Nhưng vẫn nghe rất rõ, có lẽ đây là tiếng bước chân của một... À không... hai người.
- Em không có nghe thấy - Krixi thử căng tai ra nghe, nhưng chẳng hề thấy một chút động tĩnh nào cả.
- Tớ cũng vậy - Tulen đồng tình theo Krixi.
- Chắc chắn là có, anh Nakroth có nghe mà đúng không? - Butterfly chắc nịt nói rồi mau chóng hỏi Nakroth.
- ... - Nakroth không nói gì mà lẳng lặng gật đầu, ánh mắt nhìn xa xăm ở phía trước.
- Á... - một giọng nói bỗng chốc vang lên, lần này đương nhiên nghe to và rõ hơn trước rồi.
Lập tức Butterfly và Nakroth không nghĩ ngợi gì mà chạy thẳng. Krixi và Tulen thấy vậy thì mau chóng chạy theo. Phải công nhận một điều là lúc nào tai của Nakroth và Butterfly thính thiệt.
Ở sâu bên trong.
Nakroth chắc chắn là người dẫn đầu rồi. Đơn giản độ cơ động của anh không một ai có thể đuổi kịp và sánh bằng. Còn Butterfly vừa chạy hộc mạng đằng sau, vừa rọi đèn xung quanh để tránh những chướng ngại vật.
- Anh Nakroth? Úi... - Butterfly trơ mắt nhìn Nakroth bất thình lình đứng lại.
Do quá đột ngột nên Butterfly chưa kịp phanh mà đâm đầu thẳng vào lưng Nakroth. Lực đâm khá mạnh khiến đầu cô phải choáng váng một hồi, sau đó bắt đầu ửng đỏ. Còn Nakroth chẳng hề hấn gì cả, anh vẫn bình thản đứng đó.
- Tự nhiên anh đứng lại làm gì vậy anh Nakroth? - Butterfly thắc mắc, cô lấy tay xoa xoa đầu mình để đỡ đau hơn.
- Đằng kia... có thoang thoảng mùi máu - Nakroth trầm lặng nói.
- Máu? - Butterfly nghe vậy thì thử rọi đèn về phía trước.
Đập vào mắt cô là chất lỏng màu đo đỏ đang chảy lênh láng ở dưới đất. Tuy không nhiều... nhưng đúng thật là máu rồi.
- ... - Butterfly nuốt nước bọt một cái, cô từ từ rọi đèn lên tiếp.
Có vẻ vũng máu này bắt nguồn từ xác của một con rắn. Và trên xác rắn... là đôi giày của ai đó mạnh bạo giẫm lên, khiến xác nó không còn chút nguyên vẹn, hay nói đúng hơn là te tua một cách thảm hại. Thấy mà tội luôn á... Butterfly cố giữ vững tay cầm điện thoại để rọi lên cao hơn.
- Hộc... Rốt cuộc cũng đuổi kịp mọi người... - Krixi giờ mới có mặt ở đây, hơi thở có phần dốc do phải tăng tốc chạy liên tục.
Bên cạnh cô còn có Tulen chạy cùng nữa, chắc do cơn đau từ vết thương ở chân anh nên tốc độ chạy có hơi chậm. Nhưng nhờ vậy, cô cảm thấy mới đỡ tủi thân được phần nào, chứ đã chạy chậm mà còn một mình nữa thì buồn lắm!
- Violet? - Tulen nói, khuôn mặt có chút bất ngờ.
Anh lấy tay dụi dụi con mắt rồi tiếp tục nhìn theo hướng rọi đèn của Butterfly. Chắc không nhìn lầm đâu nhỉ, là Violet đang bám chặt lấy anh Valhein. Còn anh Valhein... trông khuôn mặt có cái gì đó gọi là thỏa mãn lắm, mặc dù cái chân vẫn chưa chịu buông tha cho xác con rắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romantik#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...