Chap 32: Biến thái

1.9K 145 12
                                    

- Anh Nakroth đứng ở đây làm gì? - Krixi vừa bước ra khỏi tiệm thì gặp ngay Nakroth đang đứng bên cạnh.

- Chờ em luôn - Nakroth tươi cười nói.

- Em tự về được mà - Krixi cố tránh mặt Nakroth đi. Sau sự việc đó, thật sự khiến cô cảm thấy rất sợ, lỡ như bà chủ đuổi việc cô thì biết kiếm gì mà sống đây.

- Em có sao không? - Nakroth thấy có chút khác lạ ở Krixi, anh nâng cằm cô lên đối diện với mặt mình.

- E... Em không sao - Krixi mím môi nói, cô tiếp tục tránh mặt Nakroth.

- Chúng ta về thôi - Nakroth nắm tay của Krixi rồi dắt đi. Anh cũng chẳng muốn bắt ép cô phải nói ra, đối với mấy việc cỏn con này thì điều tra cái là xong ngay.

Còn Krixi nhìn bàn tay to lớn của Nakroth đang nắm chặt tay mình. Lại là cái cảm giác đó nữa, vẫn là tim đập loạn nhịp, còn có cả 1 chút... vui sướng nữa.

Ở khu thương mại.

- Em chào cô hiệu phó, thầy giám thị - Vera và Maloch đồng thanh, cả người hơi cúi xuống.

- Chào 2 em - Triệu Vân vẫy tay chào lại.

- K... Không lẽ 2 em đã... thấy hết cảnh hồi nãy - Ilumia lắp bắp hỏi, trong lòng có chút lo sợ.

- A... Dạ - Vera gật đầu.

- Mấy em có thể quên nó được không? - Ilumia hỏi thử, giọng nói có chút lo sợ.

Đang chơi game đánh nhau mà bị nhìn thấy như vậy, thế nào cũng sẽ lan ra khắp trường. Còn đâu là hình tượng quý phái, sang chảnh mà cô gầy dựng nữa chứ.

- Nhưng mà em thấy lúc đó cô ngầu lắm mà - Maloch thán phục, cứ như là thấy được mặt khác của cô hiệu phó vậy.

- Đúng rồi đó cô - Vera đồng tình.

- V... Vậy ư! - Ilumia có chút bất ngờ khi nghe Vera và Maloch nói vậy, trong lòng có chút vui vui.

- Mình đi thôi cô hiệu phó. Tạm biệt các em nha - Triệu Vân nhìn vào đồng hồ trên cổ tay, sau đó nhanh chóng khoác vai Ilumia rời đi. Không quên chào tạm biệt Maloch và Vera.

- Đi đâu thế? - Ilumia thắc mắc.

- Chút nữa sẽ biết - nghe Triệu Vân nói như thế, càng khiến cho Ilumia thêm tò mò.

- Không hiểu sao nhìn thầy giám thị và cô hiệu phó đẹp đôi quá - Vera nhìn bóng dáng của Ilumia và Triệu Vân đang xa dần, đáy mắt hiện lên sự ngưỡng mộ khi thấy 2 người đó thân thiết với nhau.

Nếu cô và Maloch được như vầy thì hay biết mấy. Chỉ tiếc là... Maloch đã có người mình thích rồi.

- Chị có sao không chị Vera? - Maloch hỏi, anh thấy Vera hình như đang suy nghĩ cái gì đó.

- C... Chị không sao đâu - Vera lập tức thoát khỏi mớ suy nghĩ đó, cô quay sang trả lời Maloch.

Tại rạp chiếu phim.

- Woa, phim hay quá đi! - Lindis rạng rỡ bước ra.

- Tớ thấy sợ quá - Yena nói, cô rùng mình khi nhớ tới những cảnh này máu me đó, trên người vẫn còn khoác áo của Ryoma.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ