- Airi? - Butterfly gọi tên Airi.
Đằng sau cô chẳng thấy 1 bóng người nào cả, thậm chí cả Airi cũng... Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?
- Airi... Cậu ấy đâu rồi Tulen? - Butterfly hoảng hốt quay sang hỏi Tulen.
- Tớ không biết nữa - Tulen hoang mang nói, nãy giờ anh chẳng cảm nhận được ai ngoài Butterfly và Airi cả.
Ở 1 góc nào đó.
- Ư... - Airi cố vùng vẫy khỏi.
Cả người cô hoàn toàn bị tên nào đó khoá lại, miệng thì bị bịt chặt bởi tay tên đó nên không thể hét được. Tới nước này, Airi mạnh bạo cắn vào tay hắn 1 cái rõ đau.
Đúng như dự đoán của cô, tên đó liền thả tay xuống. Airi lập tức vùng ra nhưng không được. Cái tên này... mạnh thật!
- Em cắn anh hơi đau đấy - tên đó lên tiếng.
Airi hơi bất ngờ khi nghe tới giọng nói quen thuộc này. Giống như...
- Anh Mu? - Airi ngước mặt lên nhìn khuôn mặt của tên này, đúng là Murad rồi. Cô quên bén mất là anh cũng học ở lớp 12A.
- Anh làm gì vậy? Thả em ra đi! - Airi cố vùng vẫy khỏi vòng tay của Murad.
- Hửm, anh không thích! - Murad tỉnh bơ nói.
- Anh... - Airi trừng mắt nhìn Murad.
Anh chẳng hề sợ trước cái trừng mắt của cô, thay vào đó còn cảm thấy khoái chí hơn. Sau đó Murad liền nhẹ nhàng vác Airi trên vai mình rồi nhấc chân đi đâu đó. Mặc kệ Airi đang cấu xé vai mình như thế nào.
Về phía Butterfly và Tulen.
- Airi ơi! - Butterfly cố gọi to tên Airi, nhưng đáp lại chỉ là 1 khoảng không gian im lặng.
- Cậu ấy đâu rồi Tulen? - Butterfly hoảng sợ hỏi, đang yên đang lành mà Airi biến mất, thì có hơi...
- Có khi nào cậu ấy đã ra ngoài trước rồi không? - Tulen suy ngẫm.
- Không phải đâu, Airi đâu phải người đi mà không báo trước đâu! - Butterfly nhanh chóng phản đối.
- Thế cậu biết cậu ấy ở đâu à? - Tulen nhíu mày hỏi.
- C... Cái này... Tớ không biết - Butterfly ấp úng.
- Haiz, giờ mình đi ra khỏi đây trước đi - Tulen thở dài, vừa dứt câu thì anh nhanh chóng rời đi.
- Khoan đã, còn Airi thì sao? Chẳng lẽ phải bỏ cậu ấy lại à? - Butterfly tóm lấy tay Tulen hỏi.
- Thì mình đi ra khỏi đây rồi hỏi thăm thử, có gì nhờ mấy anh chị tìm giúp - Tulen bình thản nói, theo anh thì đây là giải pháp tốt nhất rồi.
- Ưm... - Butterfly đành phải đồng ý.
Cô nhanh chóng bước theo Tulen, trong lòng không ngừng lo lắng cho Airi. Bất chợt... 1 xác đầy máu me xuất hiện bất thình lình trước mặt Butterfly đang trong tình trạng treo ngược. Cô kinh ngạc nhìn cái xác này. Đừng sợ Butterfly! Dăm ba mấy trò chơi này! Ổn thôi...
Butterfly cố trấn tĩnh lại bản thân mình. Nhưng chưa dừng lại ở đây, cô cảm thấy có gì đó... đang nắm chặt chân cô lại vậy. Butterfly chầm chậm quay ra sau, là 1 bàn tay quấn đầy băng trắng xuất phát từ hộp quan tài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...