Trước lớp 10A.
- Haiz, lớp em ấy chưa được nghỉ nữa - Violet ngó vào lớp 10A, trên người cô đã thay thành bộ đồng phục của học viện.
Vừa lúc được nghỉ, cô định rủ Lindis đi chơi để khuây khỏa nỗi buồn. Nào ngờ thấy đứa em gái mình còn đang chăm chỉ làm việc. Violet chán nản rời đi, năm này lại giống như năm ngoái rồi... một mình tham quan lễ hội này... Chán thật! Chắc giờ Valhein đang vui vẻ bên Vera nhỉ!
Bất chợt có 1 bàn tay to lớn tóm lấy miệng Violet lại, rồi kéo cô vào trong góc, ngay dưới cầu thang. Cô cố vùng vẫy khỏi vòng tay này, có khi nào là mấy tên quấy rối? Nhưng cảm giác này... khiến cô cảm thấy có chút quen thuộc, thậm chí cả mùi hương trên người tên này nữa. Giống như...
- ... Anh Valhein - ngay khi được thả ra, Violet liền quay ra sau nhìn tên đó, là anh Valhein.
Mặc dù đã biết được là ai, nhưng cô vẫn không khỏi bất ngờ. Tại sao... anh Valhein lại ở đây chứ! Không lý nào lại tìm đến 1 đứa tầm thường như cô!
- Tìm được em rồi - Valhein nói, anh lập tức ôm chầm Violet vào lòng, tham lam hít lấy mùi hương trên người cô.
Đã bao lâu rồi nhỉ, kể từ lúc cô đẩy anh ra rồi liên tiếp tránh mặt anh. Mỗi lần muốn gặp cô mà không thấy đâu hết. Chưa kể tối nào cô đều trốn sang phòng em gái mình ngủ. Có biết là trong 4 ngày đó... anh đã phải tìm cô mãi không?
- K... Khoan đã anh Valhein, đang ở nơi công cộng mà - Violet ấp úng nói.
Cô muốn vùng vẫy khỏi cái ôm này lắm. Nhưng khổ nỗi là... bản thân lại không chịu nghe theo ý mình mới ghê chứ. Giờ cô chỉ muốn tận hưởng sự ấm áp từ cái ôm của anh thôi.
- Ở đây ít người - Valhein thì thầm, anh tính hết rồi, đứng ở dưới cầu thang nên rất ít người để ý đến.
- Tại sao những ngày qua lại tránh anh?
Lớp 10A.
Lindis nhìn ra cửa lớp, hình như hồi nãy... chị hai cô có ngó vô thì phải. Hay là cô nhìn nhầm ta.
- Lindis, bưng ly nước cam đến bàn thầy Yorn đi - Max đưa ly nước cam cho Lindis.
- N... Nhờ Roxie bưng lên được không? - Lindis hỏi, giờ muốn tránh mặt anh thôi cũng khó nữa.
- Bộ cậu có chuyện gì với thầy Yorn à? - Max nhanh chóng nhận ra được sự khác thường của Lindis.
- À... Không có chuyện gì đâu - Lindis lắc đầu nguầy nguậy rồi nhanh chóng rời đi, không ngờ... Max lại tinh mắt tới vậy.
Lindis miễn cưỡng bưng ly nước cam đến chỗ Yorn. Cô chầm chậm nhấc từng bước chân lên. Lúc nãy mới bắt chuyện vài câu thôi mà tim đập như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực rồi. Còn bây giờ không biết sẽ ra sao nữa...
- Dạ nước của thầy đây - Lindis đặt ly nước trên bàn, cô nở nụ cười tươi nhất có thể. Thấy chưa, chỉ mới đứng gần Yorn thôi mà tim cô lại đập loạn xạ tiếp rồi này.
Vừa nói xong, Lindis liền quay lưng rời đi, cũng may là Yorn không nắm tay cô lại lần nữa. Còn Yorn, anh quan sát từng biểu hiện trên khuôn mặt của cô. Chắc chắn là có chuyện gì rồi! Không lẽ cô nàng lại suy nghĩ lung tung gì nữa à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...