- Con ả này! - gã đó liền đứng bật dậy rồi gầm gừ.
Bàn tay hắn xoa xoa phần má in sâu vết hằn, khoé môi nhờ đó bị rỉ chút máu vì lực đánh khá mạnh. Còn đàn em sau hắn khá bất ngờ nhưng mau chóng chuẩn bị thế động thủ.
- Sao? - Lindis nhếch mép cười lại.
Có lẽ do men rượu không chỉ làm cô không biết sợ là gì. Mà ngược lại cảm thấy khiêu khích đám dở hơi cực kì thú vị.
- B... Bình tĩnh đ... đã quý khách... - nam phục vụ run run trấn an.
Nếu bây giờ xảy ra cuộc ẩu đả thì có thể cảnh sát sẽ nhúng tay vào kiểm tra. Và uy tín của quán nhờ đó bị giảm trầm trọng. Chưa kể phận nhân viên như anh còn bị quản lý khiển trách vì không biết giữ trật tự quán. Toang thật sự...
- Cút! - gã đó gằn giọng ra lệnh rồi trừng mắt sang nhân viên.
Khiến toàn thân nam nhân viên hoàn toàn run rẩy, đôi chân lùi về sau trong vô thức. Anh chỉ sợ nếu không nghe lời thì sẽ bị cuốn theo và tàn tật như chơi.
Còn Lindis thản nhiên uống nốt rượu còn sót trong ly, sau đó mới đứng dậy rời đi thì... đầu tóc cô bị gã đó mạnh bạo kéo lại. Dù say nhưng cảm giác đau buốt từ đầu truyền tới khiến cô không khỏi khó chịu.
- Cô em nghĩ đánh xong sẽ dễ dàng đi về à? - tên đó hung hăng nói.
- Nhà ngươi đáng bị vậy thôi.
Tự nhìn lại bản thân ngươi đi, chưa bằng một móng tay thầy Yorn mà muốn giở trò đê tiện với ta. Kinh tởm! - Lindis nhẹ nhàng buông lời xúc phạm.Cô không có chút gì gọi là sợ hãi, bàn tay nhỏ nhắn cố gỡ bàn tay đang nắm tóc mình, nhưng rất khó khăn.
- Hừ... - gã đó nín lặng không biết đáp trả sao.
Cô gái này... ở thế bị động mà vẫn có gan xúc phạm hắn trước mặt đàn em. Nếu muốn trêu đùa cái chết thì được thôi, đáp ứng dễ mà.
Nghĩ là làm, gã đó kéo tóc Lindis lấy đà rồi chuẩn bị dồn lực để đẩy đầu cô đập xuống bàn. Để xem đầu cô hay cái bàn cứng hơn.
Còn Lindis như biết trước gã đó định làm gì mình. Đôi mắt nhẹ nhàng nhắm lại, nếu sau cú va chạm mạnh mà quên được thầy Yorn thì tốt hơn nhỉ... Không những làm thầy ấy cảm thấy bớt phiền, mà cô sẽ buông bỏ được và không thấy đau nữa. Một công đôi việc luôn.
Nhưng... vẫn không nỡ.
- A a! - gã đó đột nhiên la lớn, bàn tay từ từ thả tóc Lindis.
Lúc này Lindis mới mở mắt quan sát chuyện gì vừa xảy ra. Đập vào mắt cô là cánh tay gã đó bị bóp chặt bởi bàn tay khác đến bầm tím. Và người bóp là... thầy Yorn?
Sao thầy ấy lại ở đây?
- Mấy người không biết xấu hổ khi hùa nhau tấn công một cô gái à? - Yorn không cảm xúc nói.
Phải nói bây giờ biểu cảm trên mặt anh thực sự rất đáng sợ. Không hề niềm nở giống ánh nắng mặt trời như thường ngày. Mà là không lạnh không nóng, trông không khác gì bom nổ chậm cả. Có khi còn đáng sợ hơn hồi anh tức giận trong đợt tiêu diệt chúa quỷ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Storie d'amore#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...