Chap 97: Buồn

955 106 10
                                    

- Ha, bọn loài người thấp kém các ngươi cũng khá đó chớ - giọng nói trầm ấm phát ra ngay sau lưng Violet.

Violet hoảng hồn lập tức quay mặt ra sau thì... pháo đạn và bão đạn mà cô và Valhein bắn vào làn khói xám hồi nãy. Không hiểu sao giờ đây lại xuất hiện và tiến tới tốc độ rất nhanh, nhắm thẳng sau lưng cô. Não Violet như ngưng hoạt động, cô muốn lộn sang một bên để né, nhưng... cả cơ thể không nhúc nhích được gì.

- Violet! - Valhein như muốn hét lên.

Anh liền chạy tới chỗ Violet để đỡ cho cô, nhưng... không kịp rồi.

Bùm.

- V... Violet? - Valhein khẽ mấp máy, cả người dần trở nên suy sụp.

Không thấy... Không thấy bóng dáng Violet đâu cả. Chẳng lẽ do một phần ma lực của làn khói xám chết tiệt gây ra à? Đôi môi mỏng của Valhein không tự chủ mà mím chặt lại, là anh không bảo vệ được cô... Quá vô dụng!

- Hử? - làn khói xám chau mày.

Vẫn là tiếng động và lượng sát thương như hồi nãy, chưa kể nhìn con bé tên Violet gì đó cứ đứng đờ người ra. Chắc chắn không thể nào né được cái phản ma lực do ta tạo nên. Thế quái nào... con bé đó đâu rồi?

- Ở đây này - Nakroth thoáng chốc biến về phía sau làn khói.

Còn Violet từ lúc nào đã bám chặt trên lưng Nakroth. Khuôn mặt có hơi tái mét vì chưa định hình được chuyện gì mới xảy ra. Làm cô tưởng là mình đi đời đến nơi luôn rồi chứ...

Nakroth mau chóng quét nhẹ hai lưỡi gươm trên tay mình vào làn khói. Tuy tạo ra sát thương rất lớn... nhưng chẳng ăn nhập gì tới nó cả. Lưỡi gươm cứ như chỉ lướt xuyên qua làn khói vậy.

- Năng lực đó, tuyệt thật nhỉ - làn khói xám nói với vẻ thỏa mãn.

Trời ơi, nghĩ đến việc chiếm đoạt được năng lực của tên oắt con này... Thật sự khó có thể kiềm thêm nữa rồi.

- Cảm ơn vì đã khen - Nakroth nhếch mép.

- Đáng tiếc lưỡi gươm của ngươi chẳng bao giờ chém được ta đâu - làn khói xám nói với chất giọng đầy khinh bỉ, có vẻ nó đang cố gắng chọc giận Nakroth thì phải.

- ... - Nakroth không thèm hé một lời.

Ánh mắt khẽ lườm làn khói xám như đang cảnh giác cao độ với nó, bàn tay vô thức nắm chặt lưỡi gươm hơn. Sau đó anh mau chóng xông thẳng về phía trước, phía mà Valhein đang đứng. Rồi để Violet còn chút sợ sệt leo từ trên lưng mình xuống.

- Cảm ơn cậu nhiều lắm, Nakroth - Valhein lập tức chạy tới ôm chặt lấy Violet, rồi không quên cảm ơn Nakroth.

- Không có gì - Nakroth thản nhiên đáp lại.

Công nhận cái thằng Valhein ghê thiệt, không ngờ có ngày cũng chịu nghiêm túc với một em. Đã thế lại là đàn em xinh xắn nào đó ở lớp dưới nữa. Chậc chậc, vậy mà còn bày đặt giấu đi, không chịu công khai cho mọi người biết.

- A... Anh Valhein... thả em ra đ... được không? - Violet lập tức đỏ mặt trước hành động của Valhein.

Cô lấy tay cố đẩy người Valhein ra xa. Nhưng càng đẩy kịch liệt bao nhiêu thì càng bị Valhein siết chặt bấy nhiêu. Đương nhiên là cô không ghét cái ôm của Valhein, chỉ có điều... bị mọi người phát hiện thì chắc chắn sẽ rất phiền phức. Và nếu lọt đến tai đám fan hâm mộ anh... Thôi, không dám nghĩ nữa đâu.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ