Annette thong thả đi từng bước ở con đường nào đó, trên người vẫn giữ nguyên bộ phù dâu đầy quen thuộc. Rốt cuộc tiệc cưới cũng đã kết thúc, Yena thì có hẹn với anh Ryoma, Krixi bị anh Nakroth tống đi. Còn anh Hayate... phải đi công tác đến tận hai ngày mới về.
- Haiz... - Annette chán nản thở dài.
Nghĩa là cô phải chống trọi cái cảm giác cô đơn trong hai ngày tới à. Buồn thật...
Chẳng mấy chốc, Annette dừng chân trước một ngôi nhà... À không... trông giống một căn biệt thự hơn. Với màu chủ đạo của căn biệt thự này là màu đen, vô tình toát lên khí chất băng lãnh, nhưng không kém phần trang trọng và đồ sộ.
Cạch.
Annette mở khóa cửa bằng chìa khóa có sẵn trong túi rồi bước vào. Nhưng...
- Oái! - Annette khẽ la lên.
Cánh tay cô đột nhiên bị một lực nào đó kéo đi, cả người được ôm trọn bởi cơ thể to lớn khác từ phía sau. Cái mùi hương nam tính thoang thoảng này... Không lẽ là...
- Anh Hayate - Annette mừng rỡ gọi.
Cô liền quay mặt ra sau để quan sát người đang ôm cô. Chỉ có điều... không gian bên trong biệt thự khá tối và chưa bật đèn, thành ra cô không thể nhìn rõ khuôn mặt của người này. Nhưng... chắc chắn là anh Hayate rồi, tuyệt đối không nhầm được. Đơn giản là cô đã ghi nhớ rất kĩ mùi hương trên người anh, cả mái tóc bạch kim dài này nữa.
- M... Mừng anh về... - Annette khẽ chào.
Nói thật thì... cô chưa dám tin là mình sống chung với Hayate kể từ lúc tốt nghiệp đến giờ, tính ra cũng hơn bốn năm rồi. Và trong suốt quãng thời gian này, cô không tài nào quen cách ứng xử thân mật với vai trò là một người bạn gái. Đúng vậy, có lẽ do cô còn hơi nhát mỗi khi nói chuyện với anh.
- ... - Hayate không nói gì.
- S... Sao anh Hayate về sớm vậy? - Annette thắc mắc, chẳng phải hai ngày nữa mới về lận mà.
- ... - Hayate vẫn im lặng không hé một lời.
- Anh Hayate... giận em à? - Annette mím môi hỏi thử.
Mỗi lần Hayate mà im như vầy... là anh giận thiệt rồi. Nhưng anh giận vì cái gì chứ, rõ ràng từ sáng đến giờ cô đâu có tiếp xúc thân mật với người khác giới. Hay là... do cô không gọi điện hỏi thăm anh. Chắc cũng không phải, Hayate không bao giờ giận mấy chuyện nhỏ nhặt cả.
Tách.
Hayate vươn tay ra sau để bật đèn. Không gian bên trong biệt thự lập tức sáng bừng lên.
- Ai đây? - Hayate chìa trước mặt Annette một tấm hình.
Đôi mắt cô nhìn chằm chằm vào nó trong hoảng hốt. Không phải chứ, tấm hình này... là Nakroth vỗ vai cô như đang cảnh cáo, còn Krixi thì bị Nakroth che mất. Có khi nào...
- C... Cái này... - Annette mấp máy không biết giải thích ra sao.
Cô không nghĩ Hayate hoàn toàn bị hiểu lầm trước hành động đơn giản như vầy. Và càng không nghĩ tới... anh lại cho người theo dõi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...