- Woa, không ngờ có nhiều người tham gia lễ hội ghê - Lindis bất ngờ quan sát từ lầu 1, chắc tầm cỡ gần 1000 người.
- N... Nhiều thật! - Annette run run nhìn đám người ở dưới, nếu quảng bá thì biết quảng bá cho ai đây. Hoang mang quá!
- Vậy thì cậu đi hướng này, tớ đi hướng ngược lại nha - Lindis nảy ra ý tưởng.
Nếu kiếm được nhiều khách thì cô sẽ được nghỉ sớm. Mà nghỉ sớm thì cô có thể rủ Yorn đi chơi chung. Mà đi chơi chung như vậy thì mối quan hệ giữa cô và anh có thể sẽ tiến triển hơn. Được, quyết định như vậy luôn!
- Ơ... Khoan đã... - Annette định ngăn cản Lindis, nhưng bóng dáng cô nàng đã vụt mất từ bao giờ.
Tự nhiên cảm thấy muốn khóc ghê. Cứ tưởng có Lindis ở bên thì cô sẽ tự tin hơn. Ai dè... Chết thật rồi!
Ở phòng hiệu trưởng.
Ừm, nói chung thì Thane đang đóng dấu giấy tờ trên bàn, kế bênh có tới tận 3 chồng giấy gì đó. Còn Astrid ngồi trên ghế sofa, cô nhàn nhã thưởng thức ly trà đang bốc hơi nghi ngút trên tay mình.
- Astrid... - Thane khe khẽ gọi tên Astrid.
- Có chuyện gì không thầy hiệu trưởng? - Astrid vui vẻ đáp, tay cô đặt ly trà xuống.
- Tôi làm xong sấp tài liệu rồi nè - Thane nói, anh gạt 1 sấp tài liệu không dày cũng không mỏng sang 1 bên.
- Thầy mới làm xong 1 phần nhỏ à, còn 3 chồng giấy kia đang đợi thầy đó - Astrid nói với vẻ mặt hết sức là 'thân thiện'.
- Nhưng mà tôi cũng muốn tham gia lễ hội - Thane bướng bỉnh nói.
- Không được - Astrid nghiêm nghị.
Cứ mỗi lần có dịp đi chơi hay sự kiện gì là y như rằng. Cái hình tượng hiệu trưởng nghiêm túc kia hoàn toàn bị đá sang 1 bên. Giờ Thane không khác gì 1 đứa trẻ đang đòi đi chơi hết á.
- Chán quá! Tự nhiên bữa nay giấy tờ dồn vô nhiều mà - Thane vẫn bướng bỉnh, anh buông con dấu xuống như đã bỏ cuộc.
- Nếu thầy hiệu trưởng mà hoàn thành xong sớm, thì tôi sẽ tìm cách nâng cao mối quan hệ với người mà thầy thích - Astrid nghĩ 1 hồi rồi nói ra điều kiện.
Từ lúc mà Thane nói là đã có người mình thích thì cô đã nghĩ thông suốt rồi. Đúng vậy, người con gái mà được Thane thích chắc chắn là 1 người rất tốt. Bởi vậy... cô sẽ giấu diếm đi tình cảm của mình, chỉ cần nhìn thầy hiệu trưởng hạnh phúc là được.
- Thật hả! Vậy cảm ơn cô trước nha - Thane lập tức rạng rỡ hẳn lên, anh nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình.
Nhìn Thane như vậy, Astrid mím chặt môi mình lại. Đáng lẽ ra là cô nên vui chứ, tại sao... lại cảm thấy buồn được. Chắc là thầy hiệu trưởng thích cô gái đó nhiều lắm nên mới chăm chỉ làm việc như thế này. Ghen tỵ thật!
Bất chợt tiếng chuông điện thoại Thane vang lên, là số điện thoại của Kahli. Anh lười biếng nhấc máy, đang có hứng làm việc mà cũng không được yên nữa.
- Alo?
- Thưa thầy hiệu trưởng, đội diệt quỷ đã hoàn thành nhiệm vụ rồi ạ - Kahli gấp gáp nói, giọng nói có chút vui, cũng có chút... buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...