- Viện binh? Là ai vậy? - Amily khó hiểu nhìn Quillen.
Giữa ngọn núi hoang toàng này mà vẫn còn có người tới giúp à. Có nên tin không đây...
- Là...
Trở lại với nơi dựng lều.
- Hả? - Kahli có hơi bất ngờ nhưng nhanh chóng bình tĩnh trở lại.
- Số lượng những con quỷ là bao nhiêu? - Mganga hỏi.
Khuôn mặt anh vẫn vậy, không thay đổi chút biểu cảm nào cả. Nụ cười quỷ nguyệt như in sâu trên đôi môi của anh...
- Dạ nhiều lắm! Có nhiều con quỷ to nhỏ khác nhau, hình dạng giống như... mấy con thú trong rừng vậy. Nhưng mà trông kinh khủng hơn nhiều - Yena hoảng loạn miêu tả.
Nhớ lại hình dạng của mấy con quỷ đó... Không khỏi khiến cô rùng mình a.
Kahli và Mganga như đoán trước được câu trả lời. Vậy đúng như những gì mà thầy hiệu trưởng dự đoán. Những con thú mà chúa quỷ giết... Đều đã hóa thành quỷ.
- Vậy giờ mình nên... - Ryoma cố giữ vẻ mặt bình tĩnh, anh định hỏi Mganga và Kahli thì...
... 1 con quỷ mang hình thù con sói xuất hiện ngay sau lưng Yena. Nó đưa móng vuốt sắc bén chĩa ngay cổ của cô nàng. Ryoma không nghĩ ngợi gì mà ôm lấy Yena rồi bật lùi ra sau. Anh nhanh chóng triệu hồi thanh kiếm khá khủng của mình, liền chém con quỷ đó ra làm đôi.
- Ể? - Yena như chưa định hình được chuyện gì đang xảy ra.
Cô trơ mắt nhìn xác con quỷ bị chặt làm 2 nằm im lìm trên nền đất. Cái quái gì vậy...?
- Em có sao không Yena? - Ryoma ân cần hỏi.
- Em... không sao - Yena ấp úng trả lời. Không lẽ... anh Ryoma vừa mới cứu mình?
Chết thật! Lại là cái cảm giác này...
- Ư... - Ryoma chau mày, từng giọt chất lỏng màu đỏ âm ấm chảy từ vai và nhỏ xuống.
- Anh Ryoma có sao không? - Yena hiển nhiên là nhận ra được, cô lập tức xem xét vết thương trên vai của Ryoma.
Mặc dù vết thương trông có vẻ khá nông... nhưng chắc hẳn là đau lắm đây! Nhìn khuôn mặt anh nhăn nhó thế kia mà.
- C... Cho em xin lỗi - Yena lấy khăn tay mình ra rồi tỉ mỉ quấn vết thương lại. Trước tiên cần phải cầm máu đã.
Nếu không vì cứu cô... thì Ryoma sẽ không bị thương như vầy. Cô không muốn làm gánh nặng cho anh đâu...
- Anh không sao mà - Ryoma tươi cười nói, anh nhẹ nhàng lấy tay xoa mái tóc nâu mượt mà của Yena.
- Coi chừng! - Kahli la lên, khuôn mặt lộ rõ vẻ hoảng hốt.
Con quỷ mà Ryoma vừa mới chém... đang hồi phục với tốc độ đáng kinh ngạc. Thường thì không trúng điểm yếu của nó ở cổ thì vẫn có thể hồi phục tiếp. Nhưng khi bị chém làm 2, thực sự phải cần cả khoảng thời gian mới hồi phục hoàn chỉnh. Đằng này... Đúng là sức mạnh của chúa quỷ có khác.
Ryoma và Yena lúc này mới quay ra đằng sau. Quá muộn rồi... con quỷ đó đã hoàn toàn hồi phục. Nhìn nó còn dữ tợn hơn cả hồi nãy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...