Chap 28: Xem phim (2)

1.6K 150 7
                                    

- Không lẽ... cô thích em? - Zephys bạo dạn nói ra, khuôn mặt có chút phớt hồng.

Không thấy động tĩnh gì từ người trong chăn, Zephys mới lấy tay kéo chăn ra thử. Thì thấy Lauriel đã ngủ từ hồi nào, khuôn mặt cô còn chút mệt mỏi.

- Thật là... - Zephys phì cười, anh nhẹ nhàng mặc lại quần áo cho Lauriel. Sau đó đặt lên trán cô 1 nụ hôn như có như không.

Tại nhà sách.

- Thì ra là cậu ở đây - Tulen đến khu bầy bán truyện tranh.

Đúng như dự đoán của anh, Butterfly đang hí hửng ngồi chồm hổm ở 1 góc, trên tay cô là quyển truyện tranh.

- Ế, sao cậu lại ở đây? - Butterfly có chút giật mình, làm sao Tulen tìm ra cô trong thời gian ngắn như vầy chứ.

- Tớ hiểu rõ cậu quá mà - Tulen nói. Đối với anh thì Butterfly không khác gì con nít đội lớp người lớn hết, nên mấy hành động của cô rất dễ đoán.

- Vậy cậu cho tớ thêm thời gian đọc truyện đi. Đang tới khúc gay cấn rồi - Butterfly năn nỉ.

- Không được - Tulen nghiêm khắc nói.

- 1 chút thôi mà - Butterfly vẫn tiếp tục năn nỉ.

- Càng không được - Tulen nói, cả người anh bắt đầu hừng hừng sát khí.

- Được rồi - Butterfly ỉu xìu, cô đành phải cất cuốn truyện đang đọc dở dang vào chỗ cũ. Khuôn mặt có chút ấm ức nhìn Tulen.

- Nếu bài kiểm tra học kì cậu có tiến bộ, thì cậu muốn gì tớ thưởng cho - Tulen xoa đầu Butterfly, anh dịu dàng nói.

- Thật không? - Butterfly mừng rỡ trở lại, nếu vậy thì cô phải muốn gì cho đã vào.

- Thật - Tulen chắc nịt trả lời, tay vẫn xoa đầu Butterfly như 1 đứa con nít.

Tại tiệm thiết kế S.

- Xong rồi đây thưa quý khách - nhân viên nữ bước ra khỏi phòng thay đồ. Theo sau là Violet với dáng vẻ khá ấp úng.

Valhein đang đọc báo cũng phải ngước lên nhìn, cả người anh chợt đứng lại. Phải nói cô gái trước mặt anh thật sự rất đẹp, 1 vẻ đẹp thuần khiết đến động lòng người.

- A... Anh thấy thế nào? - Violet ngại ngùng hỏi.

Lúc nãy nhìn vào trong gương, cô gần như không tin đây là mình luôn. Cái váy màu kem dài ngang gối, tuy khá đơn giản nhưng từng hoa văn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, kết hợp với đôi giày búp bê 5 phân cùng màu với cái váy. Khuôn mặt cô chỉ thoa chút son lên nhưng càng tôn thêm vẻ đẹp vốn có của cô. 1 phần tóc thì được thắt với ruy băng màu kem. Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng nhìn qua gương như thế này thật khiến Violet như 1 búp bê vậy.

- Đẹp lắm - Valhein nhìn Violet mãi không thôi, bàn tay anh nghịch từng lọn tóc của cô.

- C... Cảm ơn anh - Violet đỏ mặt nói, nghe Valhein khen vậy khiến cô thật sự vui lắm! Đôi môi Violet không tự chủ mà nở nụ cười hạnh phúc.

- Tính tiền - Valhein nhìn nụ cười của Violet mà tim anh đập loạn cả lên. Khuôn mặt xuất hiện vài vệt hồng nhưng nhanh chóng đã bị anh che dấu.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ