- Haiz... - Krixi thở dài đầy mệt mỏi khi vừa hoàn thành xong nhiệm vụ.
Lúc này cô mới rời khỏi kho nguyên liệu, lưng tựa như bị nứt làm đôi, trông mỏi mệt vô cùng. Xương sống gồi gọt, cô thử ưỡn lưng để đỡ mệt thì... tiếng 'rắc' chợt vang lên chói cả tai. Khắp người không nơi nào là không đau nhức, nhưng cô vẫn cố gắng đi tìm ghế ngồi để nghỉ ngơi. Sẵn tiện hướng mắt nhìn lên đồng hồ trong quán.
Chưa gì đã hơn mười giờ tối rồi. Không biết bây giờ Nakroth đang làm gì nhỉ...
- Không được! - Krixi lập tức lắc đầu nguầy nguậy.
Tự nhiên nhớ đến Nakroth làm gì chứ. Rõ ràng là cô muốn tránh mặt anh, sợ quay về căn nhà đó...
Rầm.
Đột nhiên cửa sau ở phòng nhân viên phát ra tiếng va chạm cực kì to. Khiến Krixi hoảng hồn một hồi rồi run run đi tới cửa sau, tim đập thình thịch vì lo sợ. Chắc do gió nên cánh cửa mới dập thôi. Nhưng... cô nhớ là mình tạm thời chốt cửa rồi, gió nào đẩy nổi...
- Ủa... - Krixi khó hiểu khi đến gần cánh cửa.
Vẫn vậy, vẫn đóng và chốt cửa ngay ngắn. Thế quái nào...?
- Oái! - đột nhiên có một bàn tay bịt lấy miệng Krixi.
Cả người cô đột nhiên bị khoá rồi kéo về thân hình to lớn nào đó. Mùi hương và hơi ấm đầy quen thuộc này... Khiến Krixi phải đứng lặng một hồi, không dám nhúc nhích gì thêm.
- Em về trễ... - giọng nói nam tính khẽ thì thầm vào tai Krixi.
Krixi như bừng tỉnh, cô liền đẩy thân hình to lớn này ra, cả cơ thể không tự chủ mà run lên liên hồi.
- E... Em không muốn về... - Krixi lắc đầu nguầy nguậy, ánh mắt không dám nhìn thẳng vào người đối diện, Nakroth.
Nếu về mà tiếp tục hành hạ... Cô thà mọc rễ ở tiệm luôn còn hơn.
- Krixi... - Nakroth khó hiểu gọi, bàn tay vuốt nhẹ gò má Krixi.
- Mình chia tay đi... Nakroth - Krixi mím chặt môi nói.
Cô biết là mình còn yêu Nakroth nhiều lắm. Nhưng nếu sống cùng anh trong lo sợ như vầy... thì cô chẳng muốn chút nào.
- Tại sao? - Nakroth gằn giọng, khuôn mặt liền tối sầm hẳn.
- Ơ... - Krixi hoàn toàn hoảng sợ.
Mỗi lần Nakroth tức giận... Cứ như núi lửa đang từ từ phun trào vậy. Đáng sợ lắm!
- Do anh đối xử không tốt? - Nakroth hỏi, đôi mày thanh tú chau lại rõ rệt.
- Dạ không... - Krixi run run lắc đầu.
Nói thật thì Nakroth đối xử với cô rất tốt. Mỗi lần cô bị gì hay muốn gì... anh đều quan tâm và mua cho cô. Nhưng dạo gần đây...
- Em có người khác? - Nakroth hỏi tiếp.
- Không phải... - Krixi liền lắc đầu.
Cô làm gì có gan mà quen người khác chứ. Chắc chắn người đó sẽ bị Nakroth tra tấn sống không bằng chết luôn.
- Hừ... - Nakroth hừ lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Roman d'amour#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...