Chap 41: Say nắng

1.7K 143 32
                                    

Lớp 12A.

- Cho cô bưng phụ với - Capheny nhanh chóng tới chỗ Ryoma, Murad để phụ giúp việc bưng bê, nãy giờ ngồi không nên chán quá rồi.

- Cái này nặng lắm cô - Ryoma căn dặn, nhưng hoàn toàn trái ngược với lời nói của anh, 1 lần anh bưng tới tận 2 thùng lận.

- Đừng có coi thường sức cô nha - Capheny lập tức bưng 1 cái thùng lên, công nhận cũng có chút nặng thiệt, không biết có cái gì ở trỏng nhỉ.

- Cẩn thận nha cô, thùng đó toàn là đồ trang điểm của Vera không đó  - Murad nói, chỉ cần rớt 1 cái thôi là Vera đấm không trượt phát nào luôn. Kinh khủng lắm!

- Cô biết rồi - Capheny tươi cười nói.

Vừa dứt câu, chân cô vấp vào cạnh bàn, cả người đứng không vững mà té về phía trước. Capheny hoảng hồn nhắm tịt con mắt lại, thôi xong cô rồi.

15 giây trôi qua.

- Sao không đau gì hết? - Capheny lúc này mới dám mở con mắt ra, vòng eo của cô hoàn toàn được Error ôm lại. Khuôn mặt Capheny bất chợt đỏ ửng lên.

- Cô phải ngó nhìn xung quanh chứ - Error tặc lưỡi, anh thật không an tâm khi Capheny làm việc, bởi tính cô quá hậu đậu.

- C... Cô xin lỗi - Capheny ấp úng nói, khuôn mặt cũng bớt đỏ được phần nào.

Trong lòng không ngừng tự trách sự vô dụng của mình. Đã không làm được gì, mà còn làm phiền Error nữa. Chán bản thân thật sự!

- Lớp trưởng, cái này nên treo ở đâu? - Liliana gọi to, trên tay cô là mớ đầu lâu nhỏ nhỏ xinh xinh.

- À, ở đây nè - Error thả eo Capheny ra rồi tới chỗ Liliana.

Còn Capheny nhìn bóng lưng của anh rời đi, trong lòng liền xuất hiện cảm giác tiếc nuối. Không hiểu sao cô lại có chút tức giận khi Error nói chuyện thân mật với Liliana nhỉ. Lạ thật!

- Thích thằng nhóc đó à? - Quillen bất thình lình xuất hiện đằng sau Capheny.

- T... Thầy Quillen, làm hết hồn - Capheny giật mình nhìn Quillen, cô xoa xoa lồng ngực mình lại để bình tĩnh hơn.

- Nhưng mà là học sinh thì đương nhiên là tôi phải 'thích' chúng nó rồi - Capheny căn bản là không hiểu từ 'thích' trong lời nói của Quillen, cô ngây ngô trả lời.

- Vậy tình cảm cô dành cho thằng nhóc đó thế nào? - Quillen không bất ngờ gì mấy trước câu trả lời của Capheny.

- Thì tôi cũng... th... thích... - khuôn mặt Capheny bất chợt đỏ ửng lên khi nói tới đây, không hiểu sao lại có chút ngượng miệng. Không lẽ...

- Nghĩa là có đúng không? - Quillen như đoán trước được phản ứng của Capheny.

- T... Thầy có thích ai chưa? - Capheny lập tức đổi chủ đề, nếu mình cô mà bị tra hỏi thì bất công quá.

- Thích ư - Quillen có chút lưỡng lự trước câu hỏi này, anh đơn giản không nghĩ đến Capheny sẽ hỏi anh như vậy.

- Có cô nàng nào lọt vào mắt xanh của thầy chưa? - Capheny hỏi, cô có chút mong chờ từ câu trả lời của Quillen.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ