Chap 30: Uy nghiêm

1.6K 147 13
                                    

Trên con đường nào đó.

- Thật sự là phải làm hết đống sách này à? - Butterfly chán nản nói, tay đang xách túi đựng đống sách.

Nếu tính luôn phần mà Tulen đang xách nữa, chắc khoảng hơn 20 cuốn. Chưa gì nhìn đống sách này mà đã bủn rủn tay chân rồi.

- Đương nhiên rồi - Tulen bình thản trả lời - Có như thế thì mới tiến bộ trong kì thi học kì tới chứ.

- Không chịu đâu - Butterfly ngồi chồm hổm xuống, dù sao đường này cũng ít người mà.

Khuôn mặt Butterfly giờ khá bất mãn, chỉ vì được phần thưởng của Tulen mà cô đánh đổi như thế này à. Cảm thấy hối hận quá!

- Haiz - Tulen nhìn Butterfly như thế mà thở dài. Anh cúi người xuống nắm lấy tay cô rồi dắt đi.

- L... Lớp trưởng làm gì thế? - Butterfly lập tức đỏ mặt khi được nắm tay như thế này. Nhưng do Tulen đang đi đằng trước nên không thấy được biểu cảm đáng yêu của Butterfly.

- Nếu để cậu ở đó thì cản đường đi lắm - Tulen nói.

- V... Vậy ư! - Butterfly mừng hụt, làm cô tưởng Tulen nắm tay cô vì lí do khác chứ.

- Chứ cậu tưởng tớ làm gì? - Tulen quay xuống hỏi Butterfly.

- Không có gì đâu - Butterfly lắc đầu nguầy nguậy, bàn tay cô vô thức nắm chặt tay Tulen hơn.

- Tay lớp trưởng to thật đó - lúc này Butterfly mới để ý đến tay Tulen. Chỉ với 1 bàn tay như vầy thôi cũng đủ nắm hết 2 tay của cô rồi, đã thế còn rất ấm nữa.

- Đó là điều hiển nhiên mà - Tulen khó hiểu nhìn Butterfly, chứ không lẽ nào giờ cô nghĩ tay anh nhỏ à.

- Ủa? - Butterfly bất chợt đứng lại.

- Sao thế? - Tulen hỏi.

- Kia chẳng phải anh Nakroth và... Krixi kìa - Butterfly chỉ tay vào cái bàn ở trong tiệm cafe, do xung quanh tiệm được lắp bằng cửa kính nên từ ngoài cũng có thể quan sát hết bên trong.

- Đúng rồi - Tulen nhìn theo hướng chỉ tay của Butterfly, anh thấy Krixi và Nakroth đang ngồi đối diện nhau, trông chẳng có vẻ tình tứ là mấy.

- Sao nhìn 2 người họ giống như sắp cãi nhau quá - Butterfly nói.

Do đang đứng khá xa nên cô chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó của Krixi với bóng lưng của Nakroth à.

- Có nên tới ngăn 2 người họ lại không? - Butterfly quay sang nhìn Tulen.

- Hình như đâu có, thấy Nakroth đang đút cho Krixi ăn kìa - Tulen căng mắt ra quan sát, nhưng mà anh chỉ thấy mỗi khuôn mặt bất đắc dĩ của Krixi thôi.

- Nấp vào lẹ lên - Butterfly lập tức kéo Tulen đi đường khác.

- Sao phải nấp? - Tulen thắc mắc, anh cũng muốn quan sát thêm, xem Nakroth có định làm gì Krixi không đã.

- Hồi nãy... anh Nakroth vừa mới liếc nhìn qua đây - Butterfly nói.

Quậy phá chung với Nakroth từ lâu nên cô cũng biết được giác quan của Nakroth nhạy bén đến cỡ nào. Chỉ cần chút động tĩnh nhỏ thôi cũng có thể bị phát hiện ngay lập tức. Mà nếu bị phát hiện như thế thì ai mà biết được Nakroth sẽ làm gì chứ. Đáng sợ lắm!

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ