Chap 18: Đánh nhau

1.7K 156 22
                                    

Trên đường về nhà.

- Ủa? - Tulen mở điện thoại lên, khuôn mặt có chút bất ngờ.

- Có chuyện gì thế? - Butterfly hỏi.

- Những bộ đồ cosplay được gửi tới rồi. Natalya là người nhận - Tulen chán nản nói.

- Lẹ vậy! - Airi bất ngờ, trong lòng cũng có chút vui khi hoá trang thành nhân vật mà mình hâm mộ, Kakashi.

- Hình như lớp mấy đứa phải cosplay nhân vật anime mà đúng không? - Ryoma cố lục lại trí nhớ, dạo gần đây anh cũng hay đãng trí thiệt.

- Dạ đúng rồi - Tulen gật gù.

- Thế mấy đứa cosplay nhân vật gì? - Murad tò mò hỏi, thực ra anh chỉ muốn biết Airi sẽ cosplay thành ai thôi.

- Em là Emilia - Tulen nói, anh cũng chẳng biết nhân vật đó là ai nữa.

- Hình như là Hya... Dạ em quên luôn rồi - Butterfly gặng óc, nhưng mà tên nhân vật dài quá thành ra cô nhớ không nổi.

- Còn em là... - Airi trở nên rạng rỡ, chưa kịp nói thì bị Murad cướp lời.

- Kakashi đúng không? - Murad đoán.

- Woa, sao anh biết hay vậy? - Airi bất ngờ nhìn Murad.

- Anh không hiểu em thì còn ai hiểu nổi nữa - Murad nói, anh lấy tay xoa đầu Airi.

Do cô vẫn bịt khẩu trang nên không ai biết được khuôn mặt cô ửng đỏ lên, kể cả Murad.

- Em thấy mối quan hệ của chị Airi với anh Murad không phải là bình thường đâu nha - Lindis thì thầm cho Butterfly nghe được.

- Là sao thế? - Butterfly tò mò.

- Chị thật là... - Lindis ngán ngẫm nhìn Butterfly, sao chỉ có chuyện tình yêu là Butterfly lại mù mịt thế chứ.

Trong lúc 2 người trò chuyện đều đã bị Ryoma đi kế bênh nghe thấy tất cả. Anh là bạn thân đây mà cũng thấy lạ nữa. Murad rất ít tiếp xúc với con gái nên chưa bao giờ có cử chỉ thân mật với người khác giới. Nhưng đối với Airi thì... Không lẽ...

Tại kí túc xá giáo viên.

- Ồ, mấy món ăn này là... - Thane từ trên lầu bước xuống, theo sau là Astrid.

- À, là tôi và Điêu Thuyền làm đó - Ilumia đeo tạp đề từ trong bếp bước ra, trên tay đang bưng vài món.

- Chắc hẳn là ngon lắm đấy - Triệu Vân từ đâu xuất hiện đằng sau Ilumia.

- Làm giật mình - Ilumia bực bội. Cô liền quay ra đằng sau thì vô tình khoảng cách mặt cô với Triệu Vân khá là gần nhau, bất chợt khuôn mặt Ilumia lại đỏ lên lần nữa.

- Sao mặt cô lại đỏ nữa nè - Triệu Vân vẫn đưa tay sờ trán của Ilumia.

- Không có mà - Ilumia đỏ mặt nói.

Do 2 tay đang bưng đồ nên cô không nghĩ ngợi gì, lấy chân đá vào chân Triệu Vân. Khiến anh đau đớn khụy xuống.

- Thầy có sao không? Cho tôi xin lỗi - Ilumia nhận thức được hành động của mình, cô luống cuống xin lỗi Triệu Vân.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ