Bảy năm sau.
Tại một thị trấn nào đó.
- Airi, đến lượt cậu kìa! - một cô gái trong bộ quân phục diệt quỷ hét lên, mái tóc vàng được búi gọn lên cao.
Trên tay cầm chắc thanh kiếm dài, liên tục phi vào con quỷ cỡ chín mét trước mặt. Cố tạo vết thương trên người con quỷ càng nhiều càng tốt, đặc biệt là ở phần cổ nó.
- Ok - Airi nhẹ nhàng lướt tới rồi tung long kiếm của mình ra, khiến cho con quỷ phải choáng một hồi.
Vẫn vậy, mái tóc trắng của cô vẫn được buộc lên và thắt thành hai bím trông cực kì đẹp mắt. Không hề khác lúc xưa là bao.
- Hây - Airi mau chóng ném kiếm khí, nhắm thẳng vào cổ con quỷ.
Sát thương trên kiếm đủ làm đầu nó bị đứt rìa. Cả cơ thể con quỷ nhờ đó dần dần hoá thành cát bụi.
- Yay, rốt cuộc cũng tiêu diệt được con quỷ - cô gái tóc vàng reo lên trong mừng rỡ, không ai khác ngoài Butterfly ra cả.
Tuy nhìn cô nàng có hơi khác so với bảy năm trước. Ừm, kiểu như chín chắn, trưởng thành hơn... Nhưng nét tinh nghịch và lạc quan còn đọng lại rõ rệt trên khuôn mặt của Butterfly.
- Hai đứa lẹ lên, sắp tới giờ cử hành hôn lễ rồi - chàng trai ngồi trong xe đậu ở phía xa cố hô thật to, dáng vẻ khá là vội vàng.
- Bọn em tới liền đây, đội trưởng Error - Butterfly trả lời lại.
Cô lập tức nắm tay Airi rồi ba chân bốn cẳng chạy tới chỗ đậu xe của chàng trai. Chính là đội trưởng đầy tài năng của một đội diệt quỷ, Error. Ừm, với chức vụ cao cấp này... nghĩa là trên cả trăm người, ngang với năm đội trưởng khác, chỉ dưới hai phó đoàn và người đứng đầu trong đoàn diệt quỷ. Đó là những gì mà đàn anh Error gầy dựng được khi vừa tốt nghiệp cấp ba đến nay.
Còn cô và Airi... là hai phó đội trưởng dưới cấp của Error. Hứ, vậy là kinh rồi!
Ở trong xe.
Error sốt ruột nhìn Airi và Butterfly chạy hộc mạng đến. Sau đó, còn phải chờ hai cô nàng từ từ ổn định lại chỗ ngồi nữa. Có hơi lâu...
- Hai đứa xong chưa? - Error hỏi.
- D... Dạ rồi - Butterfly gật đầu lia lịa khi vừa thắt dây an toàn xong.
- ... - Error không nói gì.
Anh âm thầm đạp mạnh vào ga và... lái với tốc độ tối đa của xe.
- Oái, kh... khoan đã đội trưởng! Lái xe với tốc độ quá quy định là bị phạt đó - Butterfly choáng ngợp nói, cô liền ôm chặt lấy cánh tay của Airi ngồi bên cạnh.
Trời ơi, cảnh tượng ở ngoài cửa kính... chẳng thấy rõ gì cả. Chưa kể cô có cảm giác như đang lâng lâng trên mây ý. Đáng sợ ghê...
- Đội trưởng không sợ tông trúng ai à? - Airi thắc mắc do chưa thấy Error chịu giảm tốc độ.
- Không sao, giờ cảnh sát bận di tản người dân đến nơi an toàn rồi. Nên không còn ai trong thị trấn này đâu - Error điềm nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romansa#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...