- Vì... - Valhein định trả lời thì...
- Ưm... A... - Violet khẽ rên nỉ non.
Cự long thô thiển dần quen với tiểu huyệt động lòng người. Cả hai như tìm được sự tương thích lẫn nhau, điên cuồng hút chặt rồi va chạm lấy nhau.
Valhein bắt đầu di chuyển ngày càng mạnh mẽ hơn. Khiến cửa động hoa tâm dần vén rộng thêm, như tạo điều kiện thuận lợi cho anh vậy. Từng giọt máu trinh của Violet nhờ đó chảy ra, thấm đẫm cả mảng quần của Valhein.
- Ư... Đ... Đừng nh... nhanh quá... - Violet thều thào khi Valhein vượt mức kiểm soát.
Hai chân cô không tự chủ mà quấn chặt lấy hông Valhein. Cả người mê man theo nhịp của anh trong vô thức, mặc anh phó thác mọi việc.
- Hộc - Valhein thở dốc, thú tính trong anh như bùng cháy.
Cự long liên tục ra vào bên trong hoa huyệt ướt át, cảm giác ấm nóng dâng trào đến tận đại não. Khắp người Violet bị anh đê mê tàn sát bừa bãi.
- A... A... A... - Violet chợt la lên sau một hồi dày vò.
Không nhịn nổi giới hạn, cô gắt gao ôm cổ Valhein. Dâm thủy trong tiểu huyệt không kiềm được mà phun trào ra ngoài.
Valhein đương nhiên không tránh khỏi sự việc này. Côn thịt to lớn liên tiếp bị dâm thủy cọ rửa cũng không nhịn được mà bắn thứ chất đục ngầu vào sâu bên trong Violet.
- Hộc... - Violet mệt mỏi tựa vào người Valhein.
Mí mắt nặng trĩu như có thể nhắm nghiền lúc nào không hay. Hoa huyệt không ngừng co giật vì tàn tích mãnh liệt vừa rồi.
- T... Tại sao a... anh Val... Valhein kh... - Violet mấp máy hỏi lại nhưng không đủ sức.
Cả người hoàn toàn gục ngã rồi ngủ ngon lành tại đây.
- Vì anh muốn trân trọng em... - Valhein khẽ vén mái tóc nâu bồng bềnh của Violet, sau đó nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trên.
Đúng vậy, chính vì muốn trân trọng nên anh không nỡ vấy bẩn Violet. Đơn giản là đối với một tên từng ăn chơi như anh mà có Violet chịu ở bên... là quá dỗi may mắn rồi.
Cùng thời điểm này ở một nơi nào đó, cũng có một cặp trai gái quấn lấy nhau không rời. Dù cho người con gái có ủy khuất cầu xin ra sao, thì người con trai vẫn mặc kệ và hành hạ đến vô tình...
Sáng hôm sau.
Tại tiệm bánh nhỏ ngay đầu hẻm, nơi bắt đầu mở cửa và bày trí để đón khách.
- Chào mọi người... - Krixi mệt lử bước vào.
Từng bước chân loạng choạng như có thể té bất cứ lúc nào không hay. Khuôn mặt cô xuống sắc hẳn, đâu đó dưới mắt còn hiện rõ quầng thâm. Cả người không có chỗ nào là không ê ẩm cả.
Nguyên đêm hôm qua... thật sự rất kinh hoàng a. Nakroth khi đó như bị thú tính che mờ hết lý trí, chỉ biết hành hạ cô hết lần này đến lần khác. Không quan tâm cô phải đau đớn, cầu xin thảm thiết ra sao...
- Chào cậu nha - Yena tươi cười đáp lại.
Trên tay bưng từng khay bánh khác nhau rồi cẩn thận đặt vào tủ kính. Mùi hương ngọt ngào toả ra từ bánh thật kích thích dạ dày và vị giác a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romantik#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...