Chap 24: Hóng gió

1.7K 150 13
                                    

Ở ngoài vườn của kí túc xá A.

Hiện tại thì chỉ có Yena đang ngồi trên chiếc xích đu đã có sẵn. Từng lọn tóc nâu của cô bay theo gió, trên tay là ly cacao nóng hổi. Còn gì tuyệt vời bằng cho việc thư giãn chứ!

Cạch.

Bỗng tiếng cửa sau mở ra, Yena quay lại thì thấy Ryoma đang bước ra.

- Anh là... - Yena cố gắng nhớ ra, người này quen lắm, hình như hay đi cùng với anh Murad thì phải.

- Là Ryoma - Ryoma nói, ánh mắt cứ nhìn mãi trên người Yena.

- Vậy anh Ryoma ra đây có chuyện gì không? - Yena hỏi, dù sao giờ cũng đã 10 giờ 30 rồi, chắc giờ mọi người đều đang ngủ say hết.

- À, có chút chuyện nên ngủ không được mà. Còn em? - Ryoma trả lời.

Chẳng qua đang chơi thì thấy Murad và Airi ngủ cùng lúc với nhau. Anh không muốn làm phiền họ nên xuống dưới sân hóng gió. Ai dè còn gặp được cả Yena.

- Em ngủ không được nên xuống đây hóng gió xí, anh có muốn uống cacao luôn không? - Yena tươi cười nói.

- V... Vậy phiền em rồi - Ryoma nhìn nụ cười của Yena, khuôn mặt anh thoáng đỏ, nhưng cũng may trời tối nên cô không nhìn thấy được.

- Dạ không sao đâu - Yena vừa bước vào kí túc xá. Ryoma lập tức lấy đầu mình đập vào tường rõ đau, miệng lẩm bẩm gì đó.

- Bình tĩnh lại đi Ryo - Ryoma cố gắng trấn an mình. Hồi nãy nhìn nụ cười của Yena cũng đủ khiến tim anh đập muốn nhảy ra khỏi lồng ngực rồi, anh cảm thấy có gì đó rất thú hút ở nụ cười của cô.

Tại phòng Annette - Hayate.

Nói chung cảnh tượng trước mắt khá giống với Valhein và Violet. Annette hoàn toàn bị Hayate ôm chặt vào lòng, nhưng khác ở chỗ là Hayate không hề mặc áo, trên người anh chỉ độc nhất 1 cái quần.

- Thả em ra đi anh Hayate - Annette cố vùng vẫy, khuôn mặt đỏ ửng cả lên. Nãy giờ lưng cô cứ cạ cạ vào cơ thể của Hayate không à.

- Không thả - Hayate kiệm lời, đôi mắt anh nhắm lại như đang ngủ.

- Nhưng mà giường anh bên kia mà - Annette nói, tự nhiên lúc cô nằm xuống thì bị Hayate tiến tới ôm chặt như thế này.

- Nhưng anh thích nằm ở đây - Hayate bá đạo nói.

- N... Nhưng mà... - chưa để Annette nói hết câu, Hayate thì thầm gì đó vào tai cô.

- Ngủ ngoan đi - Hayate nói xong, anh lấy tay mình xoa đầu Annette. 1 cảm giác ấm áp gì đó xuất hiện trong lòng cô, cả người bất giác mà thiếp đi.

Nhìn cô gái nhỏ nhắn ngủ ngoan trong lòng mình. Hayate cảm thấy có gì rất vui, anh ôm chặt Annette hơn rồi ngủ cùng cô.

Thấm thoát cũng đến sáng hôm sau.

Phòng Alice - Max.

- Ngủ đã quá đi! - Alice vươn vai, cô ngáp 1 cái rồi nhìn đồng hồ được đặt trên bàn, khuôn mặt lập tức biến sắc.

- Dậy mau lên Max - Alice bước sang giường của Max, cô lấy chân đá vào người Max không thương tiếc.

- Gì nữa? Xong trận rồi à? - Max ê ẩm lên tiếng, trong đầu anh chỉ nhớ hồi tối qua anh chơi game với Alice đến 2 giờ sáng thôi.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ