Chap 95: Sương

989 116 22
                                    

- Bệnh mất trí nhớ tạm thời? - Roxie mấp máy, khuôn mặt lộ rõ nét bất ngờ.

- Đúng vậy, theo kết quả khám bệnh thì Elsu tạm thời mất ký ức 10 năm trước. Không biết khi nào cậu ta mới hồi phục được - Thane từ tốn giải thích.

Từng câu từng chữ của Thane khiến cho người Roxie chợt sững lại. 10 năm về trước... Vậy không phải là thầy Elsu đã quên cô đi, mà là cô chưa hề tồn tại trong tâm trí anh. Tại sao chứ...?

- Roxie... - Alice không biết nên nói gì, nhìn Roxie cứ im lặng như thế càng làm cô lo lắng hơn a.

Nhưng... dám chắc là cô nàng đang cố kiềm nén không khóc rồi...

- Haiz, cánh tay trái của em bị dính chút sát thương từ kiếm thần của Thane đúng không, Roxie? - Astrid thở dài não nề rồi hỏi Roxie.

Công nhận tình cảnh cũng trớ trêu thiệt, lâu lắm hai người họ mới được gặp nhau. Vậy mà... Chỉ nghĩ thôi là thấy nản rồi.

- D... Dạ... - Roxie khe khẽ trả lời, giọng nói gần như không còn chút sức sống.

Astrid bắt đầu cầm tay trái của Roxie lên xem xét. Nhưng... chưa kịp chạm vào thì tên Elsu liền bá đạo ẵm cô bé lên rồi nhìn cô bằng ánh mắt dè chừng. Làm như cô là kẻ xấu cố hãm hại Roxie không bằng...

- Hả, t... thầy Elsu? - Roxie đỏ mặt trước hành động này của Elsu, rõ ràng không biết cô là ai mà.

- Thế... thầy Elsu có biết vị trí lều ở đâu không? - Astrid hỏi thử.

- ... - Elsu lẳng lặng gật đầu.

Theo anh nhớ mang máng thì mình tới địa điểm dựng lều cùng cái người tên D'Arcy thì phải. Sau đó thử bắn một phát vào cổ con quỷ đại bàng để cứu con bé tóc đỏ kia, rồi mới vội vã chạy tới đây.

- Roxie, có gì em tìm trong túi cô có cái hộp thuốc màu đen trơn. Nhớ lấy một viên để uống, chỉ một viên thôi đó - Astrid dặn dò vô cùng kĩ càng, cô lập tức hướng mắt xuống Elsu.

- Nhờ thầy Elsu đưa Roxie về lều càng nhanh càng tốt. Nếu vết thương trên cánh tay trái của con bé mà để lâu thì có thể ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe... - chưa để Astrid nói xong thì Elsu liền vội vã chạy đi.

Astrid có chút ngỡ ngàng nhìn bóng dáng Elsu biến mất. Mặc dù tên đó đã mất trí nhớ 10 năm về trước, nghĩa là không hề biết Roxie là ai. Nhưng vì lí do gì mà Elsu lại quan tâm đến con bé nhiều đến vậy?

- Thầy hiệu trưởng có thể hồi phục xong năng lượng khi đến nơi cư trú của chúa quỷ không? - Aleister hỏi thẳng.

Anh chỉ biết năng lượng bị mất của Thane sẽ hồi phục nhanh gấp mấy lần so với năng lượng của mọi người. Nhưng bây giờ khổ nỗi lại bị mất một lượng năng lượng rất lớn. Dù có hồi phục nhanh đến mấy thì cũng phải cần một khoảng thời gian dài chứ.

- Đương nhiên là được mà - Thane chắc nịt nói.

Xời, dăm ba mấy cái năng lượng, đâu dễ làm khó được anh.

- Gràooooooo!

Lại là âm thanh cực kì chói tai của quỷ gầm lên, cả đám hoảng hốt quay ra sau quan sát. Phần đất đá chôn vùi con quỷ kì lạ đó... từ bao giờ đã hoàn toàn bị lật lên và không thấy xác nó đâu.

[AOV] Học viện liên quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ