- Woa, nhìn nè Tulen! Coi tớ giết được 1 con quỷ rồi nè - Butterfly hứng khởi reo lên sau khi chém được đầu con quỷ. Tay cầm kiếm vung lên vung xuống lộ rõ vẻ vui mừng
Trời ơi, tự tay giết 1 con quỷ đó nha, lần đần tiên luôn á.
- Mới là quỷ cấp D thôi mà - Tulen chẳng có chút gì là bất ngờ cả.
- Gì chứ! Vậy cậu giết được con nào chưa? - Butterfly bực tức nói.
Cái thái độ của tên lớp trưởng mọt sách này... Cứ như đang lên mặt vậy. Hứ, thấy ghét!
- 2 con cấp C - Tulen điềm đạm trả lời, dăm ba mấy con quỷ này mà làm khó được anh à.
- Ư... Do hên thôi, tớ vẫn có thể giết được quỷ cấp C mà - Butterfly phồng má tỏ vẻ không cam tâm.
Đúng vậy, do cô gặp nhầm con quỷ thôi. Thực lực của cô có thể tiêu diệt được quỷ cấp C luôn đó...
- Rồi rồi - Tulen đồng tình cho có lệ.
Anh lấy tay xoa nhẹ mái tóc vàng của Butterfly, chứ không chút hồi là cô nàng ồn ào lắm.
- ... - Butterfly im lặng hẳn ra, gò má liền xuất hiện vài vệt hồng.
Ờ thì... Cảm giác được tên lớp trưởng xoa đầu. Tính ra cũng không tệ nhỉ. Phải nói sao cho đúng ta...
- Trời ơi, chị có thấy không chị Airi? - Lindis thì thầm, cô khều khều tay Airi.
- Thấy, quá thân mật là đằng khác - Airi thì thầm lại.
- Nhìn anh Tulen và chị Butterfly mà thấy tủi thân q... - Lindis trưng bộ mặt chán nản.
Nếu cô thân thiết với thầy Yorn được 1 phần như vầy thì hay biết mấy. Chán ghê! Nhưng mà ít ra vẫn còn chị Airi ở bên cạnh...
- Khoan đã Airi - Murad xuất hiện bất thình lình sau lưng Airi rồi kéo người cô ngã nhào vào lòng mình.
- Ơ... - Airi chau mày nhìn Murad, không lẽ anh định xàm sỡ cô à. Gan to nhỉ!
Bất chợt Murad triệu hồi thanh đao ngắn trong người ra rồi nhanh chóng đâm thẳng về phía trước.
Airi giật mình khi thanh đao xẹt ngang qua má mình, cô không dám hó hé thêm tiếng gì. Vừa rồi... là anh làm gì vậy? Không lẽ dùng vũ lực để bắt ép cô?
Murad rút tay của mình lại, ánh mắt ngắm nghía con quỷ dơi bị đâm xuyên bởi thanh đao của mình.
- Em bị con quỷ dơi này cắn chưa? - Murad quan tâm hỏi.
Nếu anh nhớ không lầm thì con quỷ dơi này cắn 1 phát là vừa mất hơn nửa năng lượng, vừa truyền chất độc của nó vào cơ thể mình. Cùng lắm co giật vài cái rồi nhắm mắt xuôi tay thôi.
- D... Dạ chưa, em... cảm ơn anh Mu - Airi lắc đầu.
Vậy ra Murad vừa mới cứu cô. Thế mà cô lại hiểu lầm anh... Tội lỗi quá đi!
- Thật là... Đi đứng phải ngó trước ngó sau chứ - Murad tặc lưỡi rồi dùng tay búng vào trán Airi.
Vừa mới nhìn con quỷ dơi đến gần Airi là anh tức tốc bay đến đây liền rồi. Chỉ sợ chậm 1 bước thì cô nàng sẽ tiêu đời mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Học viện liên quân
Romance#24/08/2019 Tác giả: Chitose_kun Tình trạng: Đang tiến hành Thể loại: 18+, ngôn, sủng, có chút ngược... Nội dung: Xoay quanh chuyện tình trên trời dưới đất của các tướng khi sống cùng nhau. Lời mở đầu: "Tình yêu tuổi học trò... vốn chẳng biết trước...